Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huawei công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất trong tháng 8

Xuân Hương| 07/08/2019 09:39

Nhân mùa tựu trường sắp đến, Huawei chính thức công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Vui tựu trường, sắm Huawei”. Chương trình diễn ra từ ngày 1-8 đến hết 31-8-2019.

Theo đó, tất cả khách hàng sẽ được giảm giá 10% khi mua điện thoại và đồng hồ thông minh Huawei tại hệ thống cửa hàng Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A/Vinpro, Viettel Store, CellphoneS, Nguyễn Kim, Phương Tùng, Điện máy Chợ lớn, Cửa hàng trải nghiệm Huawei. 

Cụ thể, mức giảm giá áp dụng cho các dòng sản phẩm như sau:

Đồng thời, với chương trình “Ưu đãi cuối tuần - Nova 3i”, Huawei giảm thêm 400.000 đồng cho khách hàng khi mua Nova 3i tại các nhà phân phối trên vào dịp cuối tuần trong tháng 8.

Bên cạnh đó, nhân dịp khai giảng năm học mới, Huawei còn ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên với nhiều lựa chọn linh hoạt và mức giảm giá thêm 3-5% (tùy từng dòng điện thoại), tối đa lên đến 500.000 đồng, áp dụng khi thanh toán qua cổng thanh toán VNPay.

Sau nhiều hoạt động nổi bật như khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ sáu, ra mắt sản phẩm mới Y9 Prime 2019, cập nhật EMUI 9.1, chương trình khuyến mãi nhân mùa tựu trường một lần nữa cho thấy Huawei luôn đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng và trọng điểm.

“Chúng tôi nhận thấy rằng, giới trẻ Việt có xu hướng thích trải nghiệm và tiếp cận các công nghệ mới cũng như có hứng thú với các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Do đó, Huawei luôn dành những ưu đãi tốt nhất để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm nổi bật của Huawei hiện nay, điển hình như P30 Pro và Y9 Prime 2019”, ông Cheng Jiangfei, Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.

Cũng theo ông Cheng Jiangfei, các hoạt động này nhằm tái khẳng định cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của hãng công nghệ lớn thứ hai thế giới tại thị trường này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất trong tháng 8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.