Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản, nên mua loại nào?

Nội thất Ra Khơi| 13/09/2019 10:58

Tại các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản…, sản phẩm nắp bồn cầu thông minh có mặt tại hầu hết các gia đình. Tại Việt Nam, sản phẩm này vẫn còn khá mới mẻ và được ít người biết tới.

Trước sự phát triển ngày một mạnh mẽ cũng như các tính năng hữu ích, việc sử dụng các sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản là điều tất yếu nhằm mang lại sự tiện lợi cho mọi người.

Nắp bồn cầu thông minh là gì?

* Cấu tạo nắp bồn cầu thông minh

Cấu tạo của bồn cầu thông minh gồm nhiều bộ phận khác nhau: Vòi phun rửa vệ sinh trước sau; hệ thống điều chỉnh nước, nhiệt độ; các chế độ cảm ứng; bảng điều khiển; bộ cảm biến hồng ngoại.

* Ưu, nhược điểm nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản

Ưu điểm: Tự động đóng - mở khi có người dùng; sưởi ấm bồn cầu trong những ngày mùa đông; có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi cực tốt; giúp tiết kiệm tiền bạc do mua giấy vệ sinh; tránh tắc bồn cầu; tạo tính tự lập cho trẻ em; phù hợp với người bị bệnh trĩ; tốt cho phụ nữ trong việc vệ sinh hằng ngày; hỗ trợ vệ sinh cá nhân cho người già...

Nhược điểm: Sản phẩm còn mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến; giá thành khá đắt so với bồn cầu thường.

>>>Xem thêm: giá bồn cầu Inax tại Nội thất Ra Khơi

Thông tin liên hệ:

Website:Nội thất Ra Khơi

Địa chỉ: Số 592 Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971606565

* Một số tiêu chí chọn nắp bồn cầu thông minh

Nhu cầu sử dụng: Tại Việt Nam, vẫn chưa nhiều người biết đến nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản. Tùy vào tình hình kinh tế, tính cần thiết mà nhu cầu của mỗi gia đình sẽ khác nhau.

Chất liệu: Đa phần, các dòng nắp bồn cầu thông minh hiện nay đều được làm từ nhựa ABS cao cấp. Loại nhựa này không chỉ có độ bền cao mà còn thân thiện với môi trường và người dùng.

Tính năng sản phẩm: Mỗi thương hiệu sẽ đưa ra các tính năng riêng cho sản phẩm của mình. Trong đó, các tính năng được quan tâm hàng đầu như khử mùi, sấy khô, lọc không khí, làm ấm...

Giá tiền nắp bồn cầu: Giá của nắp bồn cầu thông minh cao gấp 4-5 lần so với loại truyền thống. Tùy vào thương hiệu và tính năng mà giá các sản phẩm cũng có sự chênh lệch.

Chế độ bảo hành: Các thương hiệu bồn cầu thông minh chính hãng thường có thời gian bảo hành là 1-2 năm. Trong thời gian này, người dùng sẽ được bảo dưỡng miễn phí.

Địa điểm mua nắp bồn cầu thông minh:

Mua hàng tại các địa chỉ uy tín như Nội thất Ra Khơi.

Để bảo đảm chất lượng sản phẩm, bạn nên mua hàng tại các siêu thị lớn, đại lý ủy quyền chính hãng của các nhà sản xuất hay trang thương mại điện tử. Trong đó, địa chỉ phân phối chính hãng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn chính là Nội thất Ra Khơi. Người mua không chỉ an tâm về chất lượng, xuất xứ mà giá thành sản phẩm cũng luôn hợp lý, cạnh tranh nhất.

Một số thương hiệu nắp bồn cầu thông minh phổ biến:

- Nắp bồn cầu thông minh Toto: Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản thương hiệu Toto được sản xuất trên dây chuyền có chất lượng hàng đầu thế giới. Đây là sản phẩm được ưa chuộng tại các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản… tích hợp tính năng tiện lợi, vượt trội:

Công nghệ CeFiontech: Bề mặt tráng men cao cấp nhẵn bóng, chống khuẩn, nấm mốc, giúp sản phẩm luôn sáng và bền đẹp.

Nắp rửa Waslet: Vệ sinh sau khi đại tiện; sưởi ấm tại chỗ; thay đổi tia rửa phù hợp với kiểu dáng ngồi; tiết kiệm nước và giấy...

Khử trùng nước EWater: Sử dụng axit clohidric để tiêu diệt vi khuẩn và kháng khuẩn.

Tiết kiệm nước: Dòng nước được chia làm 2 cửa có cường độ mạnh, giúp cuốn đi chất bẩn nhưng vẫn tiết kiệm nước.

Công nghệ Gmax: Chế độ đóng nắp và phát sáng; làm ấm tại chỗ...

- Nắp bồn cầu thông minh Inax:

Ưu điểm của sản phẩm.

Nắp bồn cầu Inax được tích hợp và trang bị đầy đủ tính năng nhờ công nghệ tiên tiến.

Nắp bồn cầu thông minh Panasonic

Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản Panasonic ứng dụng công nghệ sản xuất độc quyền:

Trên đây là một số gợi ý của Nội thất Ra Khơi về nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản. Đây chính là một trong những sản phẩm rất cần thiết trong phòng vệ sinh của mọi gia đình. Để mang lại sự tiện lợi và bảo đảm an toàn, sức khỏe của cả gia đình, bạn đừng quên ghé Nội thất Ra Khơi để tham khảo các mẫu bồn cầu thông minh mới nhất nhé!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản, nên mua loại nào?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.