Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truesmart điểm đến lý tưởng cho khách hàng công nghệ

P.H| 08/10/2019 10:23

Công ty TNHH Truesmart Việt Nam từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ cung cấp sản phẩm di động cao cấp, dịch vụ công nghệ chuyên nghiệp, uy tín của thị trường Hà Nội nói riêng và nhiều tỉnh phía Bắc nói chung.

Được thành lập từ năm 2011, trải qua nhiều năm hoạt động, giờ đây Truesmart đã có 12 showroom trên 8 quận nội thành Hà Nội và trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với khách hàng Thủ đô. Truesmart cung cấp đến người tiêu dùng các dòng smartphone cao cấp mới 100%, các dòng máy qua sử dụng còn nguyên tem. Ngoài ra, Truesmart còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng hàng đầu thị trường miền Bắc.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng tác phong, phẩm chất văn hóa tốt, năng động, nhiệt tình, Truesmart luôn sẵn trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng.

Có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng, làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ Truesmart. Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu mọi nhu cầu và khó khăn của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, Truesmart luôn biết cách để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất trong từng sản phẩm, dịch vụ.

Từng bước khẳng định tên tuổi và thương hiệu Truesmart

Truesmart hiện là một trong số ít những địa chỉ cung cấp sản phẩm và sửa chữa thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Một trong những điểm cộng của Truesmart chính là quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, khoa học và nghiêm túc. Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, tay nghề cao cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến Truesmart sẽ giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng hết thảy những sự cố mà thiết bị công nghệ đang gặp phải.

Tại Truesmart, toàn bộ linh kiện của khách hàng sẽ được chính khách hàng xác nhận bằng chữ ký, điều này giúp khách hàng để đảm bảo không có tình trạng “luộc đồ” như những cửa hàng không chuyên nghiệp khác.

Điều đáng chú ý là Truesmart sử dụng nguồn linh kiện chính hãng "xịn" 100%, có giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa của Truesmart sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả vô cùng hợp lý.

Mọi quá trình sửa chữa đều được diễn ra công khai, minh bạch, khách hàng có thể tận mắt “thị phạm” các thao tác sửa chữa của kỹ thuật viên. Truesmart cam kết bảo quản cẩn thận mọi thiết bị của khách hàng trong toàn bộ quá trình sửa chữa.

Không chỉ được biết đến là một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sửa chữa chất lượng mà Truesmart trong mắt khách hàng còn là đơn vị có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, vui vẻ, chế độ ưu đãi, bảo hành linh kiện, sản phẩm cam kết đúng quy chuẩn thậm chí vượt quy chuẩn.

Toàn bộ đội ngũ nhân viên Truesmart đảm bảo 100% làm việc với tình yêu và lương tâm của nghề, luôn luôn phấn đấu để mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ đa năng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Vững vàng quan điểm “Nghĩ nhỏ, làm lớn - Đổi mới, sáng tạo - Tận dụng ưu thế” trong kinh doanh, Truesmart luôn lấy khách hàng, chất lượng và sự tin cậy là cái đích.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của đông đảo khách hàng hiện nay, Truesmart cung cấp rất nhiều gói sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu:

- Sản phẩm điện thoại di động cao cấp mới 100%;

- Sản phẩm điện thoại di động cao cấp đã qua sử dụng mới 96 - 99%, chưa qua sửa chữa;

- Sửa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng;

- Dịch vụ cài đặt nâng cấp phần mềm;

- Dịch vụ thay thế sửa chữa phần cứng chuyên nghiệp;

- Dịch vụ unlock sim ghép, code, phần cứng;

- Dịch vụ unlock icloud.

Mỗi dịch vụ đều được Truesmart quan tâm đến từng chi tiết, đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp Truesmart xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, từng bước đi tới thành công như ngày hôm nay.

Bằng tất cả sự chuyên nghiệp, chất lượng và tình yêu nghề, Truesmart đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng của mọi khách hàng công nghệ. Mọi thắc mắc liên hệ qua đường dây nóng 094 8122 666 để được hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truesmart điểm đến lý tưởng cho khách hàng công nghệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.