Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kingston dẫn đầu trong số các nhà cung cấp bộ nhớ DRAM cho máy tính

Thanh Thanh| 08/10/2019 11:09

Theo bảng xếp hạng mới nhất do DRAMeXchange (thuộc TrendForce) công bố, Kingston đã được xếp hạng nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM đứng đầu thế giới với thị phần lên tới 72,17%.

Bộ nhớ RAM do Kingston sản xuất hiện chiếm tới 72,17% thị phần toàn cầu.

Cập nhật xếp hạng của tổ chức trên củng cố vị thế của Kingston trên thị trường trong vai trò nhà cung cấp bên thứ ba hàng đầu các module bộ nhớ DRAM. Xếp hạng 2018 đánh dấu năm thứ 16 liên tục TrendForce xếp Kingston ở vị trí trên cùng.

Thông qua mạng lưới toàn cầu của các công ty con, đối tác và cơ sở sản xuất, Kingston thiết kế, sản xuất, kiểm nghiệm và phân phối bộ nhớ DRAM, Flash và các giải pháp bộ nhớ tích hợp, cũng như sản phẩm phụ kiện thông qua thương hiệu game HyperX. Kingston có văn phòng kinh doanh và đại diện trên toàn cầu, bao gồm cả Mỹ, Canada, Trung Quốc, châu Âu, Đông Âu, Ấn Độ, Mỹ Latin, Nga và Đài Loan (Trung Quốc).

TrendForce cũng cho biết, giá giao ngay giữ ở mức cao trong nửa đầu 2018, thậm chí vượt qua giá hợp đồng hơn 20 phần trăm. Mặc dù mức lưu kho tăng và giá giảm trong nửa sau 2018, báo cáo cho biết các nhà sản xuất module bộ nhớ vẫn có thể tạo ra nhiều nguồn doanh thu và lợi nhuận.

Một số xu thế nổi trội và yếu tố dẫn dắt tăng trưởng có thể thấy được mức phổ biến của hoạt động truyền phát trực tuyến trên các phương tiện truyền thông, các bước phát triển gần đây trong ngành IoT, và sự chuyển đổi sang các dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây.

“Kingston cho rằng các ước đoán của TrendForce tổng quan khá lạc quan, các con số này vẫn đi theo quỹ đạo tăng trưởng của công ty trong mọi phân khúc kinh doanh. Trong 2018, chúng tôi đã hoàn thành sản xuất hơn 14.000 tỷ MB bộ nhớ xuyên suốt các dòng sản phẩm bao gồm DRAM, SSD và các giải pháp nhúng. Với lượng hàng khổng lồ này, sự may mắn luôn mỉm cười và những đánh giá phát hiện của TrendForce củng cố tổng thể sức mạnh, vị thế và tầm quan trọng của Kingston trong ngành” - đại diện hãng công nghệ Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ.

HyperX là nhóm sản phẩm công nghệ dành riêng cho trò chơi điện tử của Kingston.

Không chỉ có vậy, bộ phận công nghệ game HyperX của Kingston cũng vừa mở rộng dòng sản phẩm bộ nhớ với công bố mới về FURY DDR4 và FURY DDR4 RGB series, cả hai đều được tối ưu hóa cho những nền tảng của Intel và AMD có hỗ trợ tính năng Plug-and-Play.

Việc này cho phép ép xung bộ nhớ một cách tự động ở các mức tinh chỉnh tiêu chuẩn của DDR4 1.2V. Với hiệu năng được nâng cấp, độ trễ thấp, thiết kế phong cách, được kiểm định tốc độ 100% và bảo hành trọn đời, Kingston dành trọn tâm huyết để mang đến trải nghiệm nâng tầm và độ tin cậy tốt nhất cho các game thủ và những người đam mê hệ máy PC.

Bảng xếp hạng dưới đây của TrendForce thể hiện 10 nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM đứng đầu thế giới:

Kingston có mặt tại:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kingston dẫn đầu trong số các nhà cung cấp bộ nhớ DRAM cho máy tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.