Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang “vui tới bến từ A đến Z”

Vy Phạm| 14/11/2019 15:03

Lọt top các bãi biển đẹp nhất thế giới, hằng năm, Nha Trang hấp dẫn hàng trăm nghìn lượt khách du lịch ghé thăm. Nếu bạn muốn tận hưởng làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn thì Nha Trang sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Sau đây là kinh nghiệm du lịch Nha Trang “vui tới bến từ A đến Z” dành cho bạn.

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Nha Trang

Thời tiết của Nha Trang tương đối dễ chịu với 2 mùa rõ rệt. Vậy nên đi thời điểm nào để có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất? Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang được chia sẻ bởi nhiều du khách, tháng nào bạn cũng có thể đến thành phố biển xinh đẹp này. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất nên là mùa xuân, mùa hè và mùa thu khoảng từ tháng 1 đến tháng 8. Đặc biệt, tháng cao điểm cho du lịch tại Nha Trang là tháng 8. Do đó, nếu ai mong muốn kỳ nghỉ giá rẻ, thoải mái có thể tránh tháng này.

Ngoài ra, những cơn mưa tháng 10, tháng 11 có thể khiến chuyến du lịch của bạn kém hoàn hảo đi. Bạn có thể né tháng này trong kế hoạch ngao du vùng biển Nha Trang của mình.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

Nha Trang luôn hấp dẫn khách du lịch bởi hàng loạt điểm đến tuyệt vời. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật được đúc kết từ kinh nghiệm du lịch Nha Trang của nhiều du khách.

Đầu tiên phải kể đến Vinpearl Land xinh đẹp. Đây là tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng cực kỳ thú vị cho những ai ghé thăm thành phố biển Nha Trang. Tại đây, bạn có thể thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh, vui chơi công viên nước, trải nghiệm rạp chiếu phim 4D cực xịn, check in sống ảo cả ngàn bức ảnh mà không chán.

Tiếp theo, không thể bỏ qua du lịch các đảo nguyên sơ tuyệt đẹp của Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Miễu, Hòn Tằm. Đây đều là những hòn đảo cho ra đời hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp mà bạn phải trầm trồ mỗi khi ngắm nhìn.

Vịnh Ninh Vân vẫn luôn là điểm đến không thể bỏ qua của những ai yêu thích sự yên tĩnh, hoang sơ và những hoạt động vui chơi dưới nước. Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang được gợi ý của chúng tôi, đây cũng là điểm đến mà quý khách nên ghé thăm trong chuyến du lịch Nha Trang của mình. Đừng quên trải nghiệm lặn ngắm san hô, lướt ván, lướt sóng và chèo thuyền Kayak ngắm cảnh tại vịnh biển đẹp này.

Đến Nha Trang mà không ghé qua Viện Hải dương học tại đây thì quả là đáng tiếc. Tất cả bí mật đại dương đều được con người lưu giữ tại nơi này. Đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng của các gia đình có trẻ con. Các bé sẽ được ngắm nhìn trực tiếp rất nhiều loại cá, sinh vật biển đa dạng thông qua bể cá trong suốt. Đây cũng được xem là địa điểm sống ảo tuyệt đẹp cho những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh.

Tiếp theo, trong chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang của nhiều du khách, một địa điểm văn hóa lịch sử nên đi chính là Tháp Bà Ponagar. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tháp của người Chăm cao lớn và ấn tượng. Đặc biệt, bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ tắm bùn tại đây khi bước sang khu khoáng nóng.

Ngoài ra, bãi biển Đại Lĩnh và chợ Đầm cũng là địa điểm được gợi ý nhiều khi đến du lịch Nha Trang.

Du lịch Nha Trang ăn gì?

Bên cạnh những địa điểm vui chơi, du khách còn quan tâm đến thiên đường ẩm thực Nha Trang có những gì. Và chúng tôi sẽ hé lộ dưới đây:

Đầu tiên, đó chính là bún chả cả - một đặc sản nức tiếng tại Nha Trang. Chả cá được làm từ cá thu, sợi bún thanh mảnh kèm theo nước dùng cực thơm ngon sẽ khiến bạn không thể nào quên nếu được thưởng thức. Một số địa điểm ăn bún chả cá nổi tiếng là quán bún cá Loan, bún cá bà Năm Beo.

Nếu bỏ qua bún sứa khi du lịch Nha Trang, bạn sẽ cực kỳ hối tiếc. Nếu hỏi người Nha Trang, đâu là đặc sản của họ, bún sứa sẽ luôn nằm trong câu trả lời. Nước dùng được chế biến từ việc ninh cá liệt. Những miếng sứa dày, giòn, ngon tuyệt cú mèo. Để thưởng thức món ăn này, bạn nên ghé thăm quán 23 Yết Kiêu và bún cá bà Năm Beo.

Cuối cùng đặc sản của Nha Trang bạn không nên bỏ qua chính là nem Ninh Hòa. Đây là món quà vặt mà nhiều bạn trẻ chia sẻ trong kinh nghiệm du lịch Nha Trang của mình. Bạn có thể ghé số 15 đường Lê Lợi để thưởng thức món ăn vặt tuyệt vời này. Đừng quên thưởng thức 2 loại nem nướng và nem chua.

Du lịch Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho các gia đình, cặp đôi và nhóm bạn bè thư giãn và vui chơi. Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Nha Trang mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lên kế hoạch du hí thành phố biển xinh đẹp này. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo tại website: https://diadiemdulichvn.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang “vui tới bến từ A đến Z”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.