Theo dõi Báo Hànộimới trên

Để có máy giặt công nghiệp tốt nên chọn nhà cung cấp như nào?

Xuân Hương| 18/11/2019 14:59

Phần lớn những người tìm mua máy giặt công nghiệp đều gặp phải vấn đề, đó là không biết tìm mua ở đơn vị nào tốt, đâu là đơn vị phân phối cấp 1 để nhận được chất lượng sản phẩm tốt và giá thành cạnh tranh nhất. Nhưng để có thể đáp ứng được vấn đề này thì chúng ta cũng cần phải tìm hiểu kỹ bởi có đến hàng trăm đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này.

Mỗi ngành nghề khác nhau lại có nhu cầu khác nhau, có những đơn vị nhỏ lẻ cần sử dụng dòng công suất máy giặt là công nghiệp và máy sấy thấp, còn những đơn vị lớn hơn lại có nhu cầu lớn hơn. Hầu hết các đơn vị có nhu cầu sử dụng thiết bị giặt là công nghiệp chủ yếu là các đối tượng mở xưởng giặt là và khu vực bệnh viện, khách sạn chiếm đa số bởi nhu cầu giặt là ở các khu vực này rất lớn.

Như chúng ta biết, mức giá thành để đầu tư hệ thống giặt là không thấp, nó có thể lên tới hàng tỷ đồng cho mỗi hệ thống. Chính vì thế, để không bị tiền mất tật mang thì chúng ta cần lựa chọn đơn vị uy tín và là đơn vị nhập khẩu trực tiếp là tốt nhất . Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu đơn vị cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

- Đơn vị cung cấp phải là đơn vị được đăng ký giấy phép kinh doanh rõ ràng: Điều này giúp bạn an tâm hơn khi giao dịch bởi thường khi tiến hành đặt hàng thì chúng ta cần phải đặt cọc trước mới được giữ hàng, chính vì thế mọi thứ phải được rõ ràng và minh bạch.

- Nhà cung cấp phải có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm như: CO , CQ , CE... Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đòi hỏi được thêm về giấy ủy quyền nhập khẩu về thương hiệu đó từ nhà máy sản xuất.

- Có sẵn hàng tại kho đầy đủ các dải công suất: Đối với đơn vị nhập khẩu trực tiếp luôn luôn có kho cho nên chúng ta nên lựa chọn đơn vị có sẵn kho xưởng để chúng ta có thể đến trực tiếp lựa chọn sản phẩm.

- Đơn vị cung cấp phải có đội ngũ kỹ thuật mạnh và chuyên sâu: Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng bởi chất lượng dịch vụ tốt hay không phụ thuộc vào đội ngũ kỹ thuật chất lượng để có thể đáp ứng được nhiều khách hàng cùng một thời điểm.

- Có chi nhánh: Đối với một đơn vị nhập khẩu và phân phối lớn thì chắc chắn sẽ phải có một hệ thống hay chi nhánh ở các tỉnh, thành lớn để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đó chính là tổng hợp 5 vấn đề giúp bạn có thêm những thông tin để có thể tự tin tìm cho mình một nhà phân phối thiết bị giặt là công nghiệp, cụ thể là các dòng máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là khô công nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để có máy giặt công nghiệp tốt nên chọn nhà cung cấp như nào?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.