Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài xế trốn sau khi tông chết 2 mẹ con ở cầu Cần Thơ bị bắt tại Cà Mau

Theo Minh Anh/Zing.vn| 09/07/2018 19:50

Sau khi gây tai nạn trên dốc cầu Cần Thơ, nam tài xế 28 tuổi ngụ An Giang bỏ chạy xuống tận Cà Mau, với chặng đường khoảng 150 km thì bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện trường vụ tai nạn trên dốc cầu Cần Thơ khiến 2 mẹ con tử vong. Ảnh: Minh Anh.



Chiều 9/7, Công an TP Cần Thơ cho biết Công an quận Cái Răng đã phối hợp với lực lượng nghiệp vụ và công an các tỉnh từ Cần Thơ đến Cà Mau, truy tìm tài xế xe tải gây ra vụ tai nạn khiến 2 người chết trên cầu Cần Thơ.

Theo cảnh sát, nam tài xế được xác định là Lê Thái Châu (28 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Vào khoảng 10h cùng ngày, tài xế này điều khiển xe tải mang biển số An Giang, lưu thông qua cầu Cần thơ.

Khi đổ dốc cầu Cần Thơ, ôtô tải do tài xế Châu cầm lái, va chạm với xe máy của chị Đỗ Thị Trúc Phương (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đang lưu thông phía trước, chở theo 2 con nhỏ.

Chặng đường tài xế bỏ trốn từ Cần Thơ đến Cà Mau. Ảnh: Google Maps.



Cú va chạm khiến chị Phương và con gái lớn tử vong. Bé trai 5 tuổi của chị Phương bị thương, được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe tải bỏ trốn. Đến 12h15 cùng ngày, cảnh sát đã phát hiện và bắt tài xế Châu tại tỉnh Cà Mau, di lý về Cần Thơ để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tài xế trốn sau khi tông chết 2 mẹ con ở cầu Cần Thơ bị bắt tại Cà Mau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.