Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay Vietjet bị hỏng lốp khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất

Theo VIỆT HÙNG (VIETNAM+)| 13/02/2019 11:01

Một máy bay của hãng hàng không Vietjet Air đã bị bục lốp tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi kết thúc chuyến bay từ Phú Quốc về thành phố Hồ Chí Minh.

Máy bay của hãng hàng không Vietjet Air đã bị bục lốp tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: OF.FB)


Xác nhận sự việc này xảy ra vào lúc 7 giờ 33 sáng ngày 12-2, đại diện VietJet Air cho biết, sau khi hành khách đã vào nhà ga, tàu bay được đưa vào bãi đỗ, nhân viên kỹ thuật của hãng đã kiểm tra và phát hiện có một lốp có dấu hiệu hỏng.

“Ngay sau đó, tàu bay được tiến hành thay lốp và các chuyến bay tiếp theo được khai thác bình thường, không bị ảnh hưởng”, đại diện Vietjet cho biết.

Trước đó, lúc 23 giờ 3 ngày 29-11-2018, chuyến bay VJ356 của hãng hàng không Vietjet bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố nghiêm trọng. Cụ thể, hai bánh trước của tàu bay đã bị sự cố trong quá trình hạ cánh. Tàu bay đã dừng lại an toàn trên đường cất hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột.

Vào tối 24-12-2018, chuyến bay VJ861 hành trình dự kiến từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) đi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sau khi tàu bay cất cánh khoảng 2 tiếng, cơ trưởng quyết định hạ cánh xuống Đài Bắc (Đài Loan) theo quy trình khai thác để kiểm tra kỹ thuật do phát hiện cảnh báo kỹ thuật tại buồng hàng sau.

Chỉ sau đó một ngày, ngày 25-12-2018, một chuyến bay của hãng hàng không Vietjet chặng bay Cam Ranh-thành phố Hồ Chí Minh sau khi cất cánh gặp trục trặc kỹ thuật nên quay đầu về hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Tuy nhiên, tàu bay đã hạ cánh nhầm sang đường băng mặc dù đã có cảnh báo đầy đủ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Vietjet bị hỏng lốp khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.