Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt khẩn cấp tài xế ô tô "điên" gây tai nạn khiến nữ công nhân môi trường tử vong

Chu Dũng| 23/04/2019 06:39

(HNMO) - Sáng 23-4, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô BKS 29A-784.09 gây tai nạn liên hoàn, khiến một nữ công nhân vệ sinh môi trường tử vong trên đường Láng (Hà Nội) vào lúc 0h cùng ngày.

trên đường Láng (Hà Nội) vào lúc 0h cùng ngày.


Hiện trường vụ tai nạn.


Theo một nguồn tin, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an chưa thể làm việc với tài xế, vì người này có biểu hiện say xỉn.

Cơ quan công an bước đầu xác định, các bị hại liên quan đến vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn gồm: Nạn nhân tử vong tại chỗ là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977); người điều khiển xe máy BKS 18L1-255.83 là Lê Thành Đạt (SN 1997), đang được cấp cứu tại bệnh viện; người điều khiển xe ô tô Mercedes màu trắng BKS 30F-198.31, bị hư hỏng, là chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992), không bị thương tích.


Nữ công nhân vệ sinh môi trường thiệt mạng ngay tại chỗ


Trước đó, vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng xảy ra vào 0h cùng ngày (23-4), tại 81 đường Láng Hạ (Hà Nội), hướng về Giảng Võ. 

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe ô tô trên đã đâm 2 xe máy ở địa chỉ số 1 Vĩnh Hồ, sau đó bỏ chạy ra đường Láng (trước cổng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong) thì đâm vào một nữ công nhân vệ sinh môi trường. Sau đó, chiếc xe chạy đến 81 Láng Hạ thì dừng lại. Lực lượng công an đã áp giải tài xế xe ô tô về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ.

Xe gây tai nạn đã bị biến dạng phần đầu.


Lực lượng công an, cảnh sát 113 đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường. Xe Hyundai 7 chỗ 29A-784.09, sau hàng hoạt va chạm, đã bị biến dạng phần đầu, vỡ lốp, méo vành, túi khí ở vô lăng nổ. 

Hình ảnh các phương tiện khác bị hư hại sau va chạm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp tài xế ô tô "điên" gây tai nạn khiến nữ công nhân môi trường tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.