Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe khách lao xuống chân cầu, ít nhất 1 người chết, 8 người bị thương

Theo Trịnh Duy Hưng (TTXVN)| 04/06/2019 10:35

Lúc 5h ngày 4-6, một chiếc xe ô tô khách mất lái, đã lao xuống chân cầu Nghi Sơn khiến 1 người chết, nhiều người bị thương. Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.

chân cầu Nghi Sơn khiến 1 người chết, nhiều người bị thương. Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ tại nạn. Ảnh: TTXVN


Vào thời điểm trên, xe ô tô khách biển kiểm soát 98B-021.48 đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Thanh Hóa - Nghệ An bất ngờ mất lái, đâm sập một đoạn ta-luy đường dẫn lên cầu Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) rồi lao xuống bờ sông lật ngang. Tại hiện trường, một phần đầu chiếc xe cắm xuống nước.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng với người dân phá cửa kính cứu người mắc kẹt trong xe, đồng thời nỗ lực đưa chiếc ô tô lên bờ để xác định danh tính số người thương vong trên xe. Bước đầu, danh tính lái xe khách được xác định là Lê Văn Tùng (sinh năm 1989, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Đến 9h cùng ngày, 1 người đã chết và ít nhất là 8 người bị thương; trong đó 1 người bị thương nặng đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe khách lao xuống chân cầu, ít nhất 1 người chết, 8 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.