Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 6 làm 3 người chết, 41 người bị thương

Tuấn Lương| 17/06/2019 09:19

(HNMO) - Khoảng 0h30 ngày 17-6, xe tải chở sắt mang biển kiểm soát nước ngoài đi trên quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội, khi đến địa phận xã Đồng Bảng (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) đã đâm vào xe giường nằm mang biển kiểm soát 27B-003.71 chạy hướng Hà Nội lên Điện Biên.

Hiện trường vụ tai nạn


Theo tin ban đầu từ Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình, vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong tại chỗ, 41 người bị thương (trong đó có 2 người bị thương nặng phải đưa về Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - Hà Nội cấp cứu).


Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, xe khách giường nằm trong vụ tai nạn có tốc độ cuối cùng lúc 0h17' là 52 km/h; trước đó 10s và 20s tốc độ lần lượt là 51 km/h và 56 km/h. Trong khi đó, xe tải chở sắt biển kiểm soát nước ngoài không có dữ liệu tốc độ.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Trương Hòa Bình phân công Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cùng đoàn công tác của Ủy ban và các cơ quan thuộc Bộ Giao thông - Vận tải đến hiện trường để phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân, gia đình nạn nhân...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 6 làm 3 người chết, 41 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.