Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe cần cẩu và ô tô 7 chỗ rơi xuống kênh sau va chạm, 5 người thương vong

Theo Tin tức| 27/06/2019 18:43

Thượng tá Võ Văn Nghĩa - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại cầu Hàm Luông làm 5 người thương vong.

Người dân cố gắng cứu người ra khỏi chiếc xe bị nạn.


Vào lúc 12h30' ngày 27-6, xe cần cẩu biển kiểm soát 71LA-0099 bất ngờ va chạm ô tô 7 chỗ biển kiểm soát 51F-378.11 lưu thông cùng chiều đang lên dốc cầu Hàm Luông, hướng từ thành phố Bến Tre đi huyện Mỏ Cày Bắc.

Sau cú va chạm, cả hai xe văng vào thành cầu bên phải hướng từ thành phố Bến Tre đi Mỏ Cày Bắc rồi cùng rơi xuống kênh phía dưới.

Chứng kiến vụ việc, ông Nguyễn Văn Trường, người dân địa phương cho biết, cả hai xe nằm ngửa dưới kênh nước. Lái xe cần cẩu dù bị thương nhưng đã cố thoát được ra ngoài. Người dân rất khó khăn để tìm cách giải cứu 4 người mắc kẹt trong xe ô tô 7 chỗ.

Khi xe được kéo lên khỏi kênh, lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đã đưa được 4 người ra khỏi xe. Tuy nhiên, một người phụ nữ được xác định đã tử vong, 3 người bị thương, trong đó 2 người thương nặng (gồm lái xe) và 1 người thương nhẹ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu cấp cứu.

Lực lượng chức năng cấp cứu người bị nạn.


Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, 2 người bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe cần cẩu và ô tô 7 chỗ rơi xuống kênh sau va chạm, 5 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.