Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bến phà Vàm Cống tạm ngưng hoạt động từ ngày 30-6

Hà Phạm| 01/07/2019 08:24

(HNM) - Khoảng 9h30 sáng 30-6, Bến phà Vàm Cống (nối tỉnh Đồng Tháp với An Giang) tạm ngưng hoạt động theo Quyết định số 1956/QĐ-TCĐBVN ngày 25-6-2019 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Bến phà Vàm Cống. Ảnh: TTXVN


Theo đó, việc tạm ngưng Bến phà Vàm Cống sẽ được Cục Quản lý đường bộ IV thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời tổ chức phân luồng từ xa và tại bến phà để người tham gia giao thông được biết.

Cục Quản lý đường bộ IV sẽ làm việc với Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long để bảo đảm an toàn giao thông, thông suốt trên cầu Vàm Cống và tuyến kết nối.

Tùy thuộc vào nhu cầu đi lại của người dân ở hai bờ sông Hậu (khu vực phà Vàm Cống) sẽ có thể tiếp tục tổ chức một bến phà mới có quy mô nhỏ hơn để phục vụ người dân.

Trước đó, ngày 19-5, cầu Vàm Cống được khánh thành và đưa vào hoạt động, kết nối thông suốt toàn tuyến quốc lộ N2 từ Bình Phước về đến thành phố Cần Thơ, song song với quốc lộ 1A, rút ngắn thời gian và cự ly từ các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ đi thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bến phà Vàm Cống tạm ngưng hoạt động từ ngày 30-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.