Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đàn ông "ngủ quên" trong xe ô tô ngay giữa phố

Chu Dũng| 10/07/2019 22:15

(HNMO) - Sự việc xảy ra khoảng 18h tối 10-7 trên phố Hàng Bài, ngay cạnh Trung tâm Thương mại Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm, vào thời gian trên, người tham gia giao thông đã báo tin về việc xe ô tô CRV màu trắng BKS 30F-47xxx đỗ dưới lòng đường trong khi máy vẫn nổ. Lái xe là một người đàn ông trung tuổi, ăn mặc lịch sự có biểu hiện bất tỉnh bên trong xe.

Tiếp cận hiện trường, lực lượng công an đã dùng các vật dụng chèn 4 bánh, phòng trường hợp xe lao lên phía trước, gây tai nạn cho các phương tiện đang lưu thông trên phố.

Sau khi cùng quần chúng nhân dân đập cửa cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn không hay biết, Công an quận Hoàn Kiếm đã huy động lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, xe chuyên dụng và xe cấp cứu 115 tới hỗ trợ.

Xe cẩu di chuyển xe khỏi hiện trường.

“May mắn là đến lúc này, người đàn ông trong xe tỉnh dậy, tắt máy và hợp tác mở cửa để lực lượng công an đánh xe vào ven đường”, Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm thông tin.

Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong xe để cẩu khỏi hiện trường và bàn giao vụ việc cho Công an phường Tràng Tiền để tiếp tục phối hợp xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông "ngủ quên" trong xe ô tô ngay giữa phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.