Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm đánh nữ nhân viên Vietjet Air vì không được chụp ảnh chung ra tòa

Theo Nguyễn Dương/Zing| 20/06/2019 21:32

Do bị từ chối chụp ảnh chung, Nhị và An đã tát vào mặt chị Giang, nữ nhân viên hàng không Vietjet Air. Đại diện hãng bay và nhân viên an ninh can thiệp thì bị Nhị và đồng bọn tấn công.

chị Giang, nữ nhân viên hàng không Vietjet Air. Đại diện hãng bay và nhân viên an ninh can thiệp thì bị Nhị và đồng bọn tấn công.


Sáng 20-6, TAND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Nhị (42 tuổi), Lê Trung Dũng (35 tuổi, cùng trú huyện Thọ Xuân) và Phạm Hữu An (29 tuổi, trú thành phố Thanh Hóa) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Theo cáo trạng, chiều 23-11-2018, An, Nhị và Dũng vào sân bay Thọ Xuân tiễn một người bạn lên máy bay đi thành phố Hồ Chí Minh.

Dũng, An và Nhị tại phiên tòa (trái qua phải). Ảnh: Quỳnh An.


Sau khi người nhà hoàn tất thủ tục, ba người này rủ chị Lê Thị Giang (nhân viên hãng hàng không Vietjet Air) cùng chụp ảnh chung tại khu vực sảnh ga đi.

Do bị chị Giang từ chối, Nhị và An tát nữ nhân viên này. Thấy chị Giang bị hành hung, chị Lê Thị Hiền (đại diện hãng Vietjet Air) và hai nam nhân viên an ninh can ngăn thì bị Nhị và Dũng lao đến đánh vào mặt và giật mũ.

Số khách này còn dùng điện thoại đập vào đầu chị Giang.

Nữ nhân viên bị đánh ngã xuống đất. Ảnh cắt từ clip.


Tòa đánh giá, hành vi của Nhị, Dũng và An gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, trật tự khu vực nhà ga của cảng hàng không.

Trước bục khai báo, các bị cáo thừa nhận hành vi vi phạm của mình. HĐXX tuyên 3 bị cáo tổng cộng 92 tháng tù (Nhị 36 tháng, Dũng 34 tháng và An 22 tháng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm đánh nữ nhân viên Vietjet Air vì không được chụp ảnh chung ra tòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.