Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ "xe điên" đâm nữ lao công tử vong

Chu Dũng| 01/12/2019 07:17

(HNMO) - Ngày 30-11, TAND quận Đống Đa (Hà Nội) mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Đỗ Xuân Tuyên (sinh năm 1970, ở phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Hội đồng xét xử tuyên bố trả hồ sơ để điều tra bổ sung một số nội dung đối với vụ án.

Trên cơ sở điều tra đã xác định, khoảng 23h10 ngày 22-4-2019, sau khi uống bia tại nhà của anh trai, Đỗ Xuân Tuyên điều khiển ô tô màu đen mang BKS 29A-784.09 đến ngã ba Vĩnh Hồ - Sơn Tây thì va chạm với nhiều phương tiện đang đỗ dưới lòng đường. 

Tuyên không dừng lại mà tiếp tục điều khiển xe với tốc độ cao về hướng Ngã Tư Sở rồi rẽ phải vào đường Láng.

Khi đi đến khu vực trước ngõ 218 đường Láng, do thiếu quan sát,  xe ô tô của Tuyên đã đâm vào xe chở rác của chị Lê Thị Thu Hà (sinh năm 1977, ở Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội), là nữ lao công của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội, chi nhánh quận Đống Đa đang làm nhiệm vụ. Hậu quả khiến chị Hà tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, Tuyên tiếp tục điều khiển ô tô bỏ chạy, gây ra hàng loạt va chạm, khiến nhiều người khác bị thương cho đến khi xe chết máy dừng lại trước số 81 Láng Hạ (phường Thành Công, quận Ba Đình). Tại đây, Tuyên đã bị người dân khống chế, bàn giao cho công an.

Ngay phần đầu phiên xét xử, chủ tọa phiên tòa tuyên trả hồ sơ vụ án hình sự cho Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để điều tra bổ sung một số vấn đề còn chưa sáng rõ, trong đó có mức bồi thường thiệt hại của các nạn nhân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ "xe điên" đâm nữ lao công tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.