Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiện tượng xuất bản của cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z”

Hoàng Lân| 16/06/2014 09:43

(HNMO) - Đối với cộng đồng những người quan tâm đến Marketing, một trong những sự kiện nóng nhất mùa hè này đó là việc ra mắt cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z của tác giả Trung Đức.

Cuốn sách "Facebook Marketing từ A đến Z" đang gây sốt vì vừa xuât bản đã bán hết


Cuốn sách đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc hệ thống hóa lại kiến thức và kinh nghiệm làm Marketing trên kênh Facebook, giúp chúng ta có thể theo kịp xu hướng toàn cầu và đưa ra những giải pháp Marketing mang tính toàn diện và hiệu quả.

Sự ra mắt của một cuốn sách mang tính chuyên ngành cao là tín hiệu đáng mừng, nhưng điều tuyệt vời hơn nữa chính là sự đón nhận của cộng đồng với cuốn sách này. Đầu tháng 6 vừa qua, cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z” được ra mắt và ngay lập tức được bán hết. Với 5000 ấn bản cho lần in đầu, cho ngày đầu ra mắt thì đây là một hiện tượng của ngành xuất bản.

Cuốn sách gồm 12 chương và hàng trăm đề mục. Ngoài kiến thức về Facebook Marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về marketing nói chung, hay các ngành thuộc Marketing Online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing,… từ những phần đơn giản tới những phần chuyển sâu nhất, đòi hỏi người đọc phải có trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế.

Tác giả đã diễn đạt những kiến thức có trong cuốn sách dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường, và dường như ai đọc cũng có thể “ngấm” được. Bên cạnh đó, người đọc có thể dễ dàng tìm thấy một vài điều thú vị về việc hướng dẫn tìm kiếm người yêu, hay tìm hiểu thêm về chiêm tinh học,… những điều tưởng như chẳng hề liên quan đến Facebook Marketing, nhưng tác giả đã biến nó thành những chủ đề thật nổi bật.

Cuốn sách được giới trẻ quan tâm


Hiện đã có hàng chục Trung tâm Đào tạo về Digital marketing trên toàn quốc đặt mua cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z” với số lượng lớn để tặng cho các học viên của mình. Không những thế, cuốn sách đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing.

Để hoàn thành được cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z”, bên cạnh sự trải nghiệm của bản thân, tác giả đã nhận được sự tham gia và hỗ trợ nội dung từ các chuyên gia về Facebook Marketing hàng đầu tại Việt Nam như Bình Nguyễn, Thành Bobber, Hoàng Leo. Và đóng góp lớn nhất phải kể đến đó là sự ủng hộ của cả cộng đồng những người quan tâm đến Facebook Marketing.

Được biết Trung Đức còn là người xây dựng nên các lớp đào tạo miễn phí về Marketing Online dành riêng cho các bạn sinh viên hay những người mới bắt đầu bước chân vào ngành. Blog cá nhân của anh là điểm đến lý tưởng và thân quen đối với những người trong ngành, cũng bởi kiến thức và kinh nghiệm mà anh chia sẻ dễ hiểu và luôn có chiều sâu, thực sự có ích cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hiện tượng xuất bản của cuốn sách “Facebook Marketing từ A đến Z”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.