Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đinh Hằng ra mắt tập sách du ký thứ 2 về “Chân đi không mỏi”

Hoàng Lân| 09/09/2016 14:08

(HNMO) - “Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á” là tập sách du ký thứ 2 của tác giả trẻ Đinh Hằng vừa ra mắt độc giả.

Cuốn sách "Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á" của tác giả trẻ Đinh Hằng ra mắt vào ngày 10/9


Tháng 4/2015, Đinh Hằng, blogger du lịch nổi tiếng ra mắt tập sách đầu tay “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ” và nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Đến nay, cuốn sách đã bán ra 19.000 bản in và là một trong những cuốn du ký bán chạy nhất của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Bên cạnh đó, bản ebook của “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ” cũng nằm trong top 3 những cuốn sách được tải về nhiều nhất trên hệ thống Alezaa năm 2015.

Tháng 9/2016, phía Nhã Nam tiếp tục giới thiệu đến độc giả tập du ký thứ hai của Đinh Hằng mang tên “Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á”. Cuốn sách được cô chấp bút từ những ngày đầu tiên đi du lịch bụi mà cô hay gọi là “bước ra thế giới” cách đây đã năm năm.

“Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á” là những trải nghiệm tinh tế, giàu cảm xúc và tràn đầy sức sống của một tâm hồn tự do trên khắp các vùng đất Đông Nam Á. Từng trang sách sẽ “mê hoặc” người đọc trong cảm giác tưởng chừng như cái nắng cháy da trên đảo Koh Samui (Thái Lan) đang đốt trên cánh tay, bình minh trên đỉnh Ramelau (Đông Timor) đang chiếu ngời khuôn mặt, những ánh tàn cuối ngày của Kuta (Bali, Indonesia) vẫn còn nhuộm vàng mặt biển, hay tưởng như những đàn cá mập dưới đáy biển Sipadan (Sabah, Malaysia) vẫn đang kiêu kỳ rẽ nước ngay trên bình dưỡng khí lặn, rồi còn những khi lái thuyền lao thẳng vào một ghềnh nước trên sông Nam Tha (Luang Nam Tha, Lào), rồi những đêm uống bia trên bãi biển El Nido (Philippines)…

Cũng nhân dịp ra mắt tác phẩm mới, Nhã Nam tổ chức chuỗi chương trình gặp gỡ giao lưu cùng tác giả Đinh Hằng, tạo một không gian trao đổi với các bạn độc giả những thắc mắc cũng như những trải nghiệm du lịch của mình. Tại Hà Nội, buổi giao lưu với tác giả sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 11/9 tại Vincom Bà Triệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đinh Hằng ra mắt tập sách du ký thứ 2 về “Chân đi không mỏi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.