Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 4.000 đầu sách dành cho thiếu nhi và giới trẻ tại Hội Sách TP Hồ Chí Minh

Hoàng Lân| 16/03/2018 17:33

(HNMO) - Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng vừa cho biết, sẽ mang hơn 4.000 đầu sách phục vụ thiếu nhi và giới trẻ khi tham gia Hội Sách TP Hồ Chí Minh lần thứ X (từ ngày 19 đến 25-3).

Hơn 4.000 đầu sách dành cho thiếu nhi và tuổi teen của NXB Kim Đồng sẽ được giới thiệu tại Hội Sách TP Hồ Chí Minh.


Theo đó, hơn 4.000 đầu sách phục vụ thiếu nhi, giới trẻ gồm các mảng sách: Văn học, lịch sử - giáo dục truyền thống, kĩ năng, khoa học - nghệ thuật, tranh truyện, comic... Trong đó, có hơn 300 đầu sách mới, gần 100 đầu sách tiêu điểm. Trong dịp này, NXB Kim Đồng chính thức ra mắt dòng ấn phẩm Wings Books dành riêng cho độc giả từ 16 tuổi trở lên.

Dòng sách Wings Books bao gồm các thể loại: Sách văn học với các ấn phẩm đầu tay của những cây viết mới trong nước, tiểu thuyết bán chạy và gây tiếng vang tại các thị trường Âu - Mỹ, Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc...; sách kĩ năng - trải nghiệm như cẩm nang du lịch, bí quyết ứng xử, nghệ thuật giao tiếp...; sách khám phá, giải mã bản thân; sách dành cho bạn đọc yêu thú cưng… Dòng sách này mang đến cho độc giả không chỉ kiến thức mà còn là cảm hứng sáng tạo và khám phá.

Ngoài ra, trong dịp này, NXB Kim Đồng cũng giới thiệu tác phẩm mới do các tác giả trong nước thực hiện như: “Văn nghệ & Kháng chiến qua ống kính Trần Văn Lưu” do Nguyễn Huy Thắng và Trần Chính Nghĩa biên soạn; sách ảnh song ngữ “Trường Sa – Nơi ta đến” của nhà báo Nguyễn Mỹ Trà; tập thơ đầu tay “Em cứ sống một cuộc đời của cỏ” của tác giả 9x Thúy Nhân; tác phẩm tranh truyện “made in Vietnam” Đường hoa của hoạ sĩ trẻ Lâm Hoàng Trúc…

Bên cạnh đó, NXB còn giới thiệu nhiều đầu sách của các tác giả nước ngoài được độc giả yêu thích.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 4.000 đầu sách dành cho thiếu nhi và giới trẻ tại Hội Sách TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.