Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội sách mùa Xuân 2018 - Không gian của những người yêu sách

T. Minh| 28/03/2018 14:39

(HNMO) - Hội sách mùa Xuân 2018 khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt (Hà Nội) thực sự là ngày hội văn hoá đọc, thu hút đông đảo sự tham gia của những người yêu sách.

Hội sách là hoạt động thường niên của 3 nhà xuất bản lớn: NXB Phụ nữ, NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, diễn ra từ ngày 28-3 đến ngày 1-4.


Với chủ đề “Thực học - Khai phóng bản thân từ sách”, ban tổ chức mong muốn độc giả có thể tìm, thúc đẩy những tiềm năng từ bản thân mình, đồng thời, ban tổ chức cũng muốn trải ra không gian đầy tri thức, nhân văn cho những độc giả yêu sách.

Đến với Hội sách mùa Xuân 2018, người đọc được tiếp cận gần 40.000 cuốn sách đủ các lĩnh vực: Văn học, văn hóa, giáo dục, kinh tế, gia đình, ngoại ngữ, thiếu nhi, sức khỏe... Độc giả cũng có cơ hội tham gia các hội thảo, giao lưu với các diễn giả, nhà văn…

Nhân dịp này, Ban tổ chức Hội sách mùa xuân 2018 tổ chức Lễ trao tặng tủ sách cho Thư viện chùa Thiên Phúc (thôn Tân Hóa, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), trị giá 10 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách mùa Xuân 2018 - Không gian của những người yêu sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.