Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Khủng long" Nga mạnh hơn 700 mã lực, giá 260.000 USD

Theo Thượng Tâm/Zing/Carscoops| 29/09/2018 10:21

Sở hữu sức mạnh khủng 707 mã lực đến từ khối động cơ siêu nạp V8 6.2L cùng gói trang bị off-road hạng nặng, Rezvani Tank X được chào bán với mức giá 260.000 USD.


Với dáng cơ bắp kiểu quân sự, siêu SUV Rezvani Tank được trang bị khối động cơ V8 6.4L cho công suất hơn 500 mã lực.


Hãng xe ít danh tiếng Rezvani đến từ Mỹ vừa tung ra chiếc siêu SUV phong cách quân sự mang tên Rezvani Tank X. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hầm hố, Tank X còn được chú ý do sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 6.2L lấy từ dòng xe Hellcat danh tiếng.


Tuy nhiên, Tank X không phải là siêu SUV đầu tiên của hãng xe này. Cách đây một năm, Rezvani đã cho ra mắt chiếc Tank với động cơ V8 6.4L sản sinh công suất 500 mã lực. Vài tuần sau đó, Rezvani tiếp tục bổ sung tùy chọn động cơ của chiếc Chrysler Pentastar V6 3.6L ''phổ thông'' hơn cho Tank. Động cơ này sản sinh công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm.


Giống như trên Dodge Challenger SRT Hellcat, động cơ siêu nạp V8 này sản sinh cho Tank X công suất lên đến 707 mã lực và mô-men xoắn cực đại 881 Nm. Tuy nhiên, do động cơ đã được tối ưu hóa cho khả năng off-road và thân hình đồ sộ, nặng nề, Tank X không thể đạt được hiệu suất tốc độ như trên dòng xe Hellcat.


Tổng thể, Tank X có thiết kế được thửa nguyên bản từ chiếc Tank ra mắt cách đây một năm. Tuy nhiên, sự khác biệt đến từ trang bị đi kèm. Nếu gói trang bị Off-Road Extreme là gói tùy chọn cao cấp trên Tank thì đối với Tank X, siêu SUV này được trang bị ngay từ đầu.


Cụ thể, Tank X sẽ được trang bị bộ lốp off-road 37 inch, bộ kit nâng gầm 6 inch, bộ cầu dẫn động Dynatrack ProRock XD60/80 với khóa vi sai khí nén, giảm xóc chuyên dụng 2,5 inch của Fox.


Ngoài ra, siêu SUV còn sở hữu hệ thống phanh Dynatrac ProGrip với kẹp phanh 8 piston và hệ thống camera quan sát tầm nhiệt của FLIR, tương tự trên các xe quân sự chuyên dụng.


Khác với vẻ ngoài hầm hố, bụi bặm, nội thất của Tank X lại được thiết kế sang trọng và thể thao với các ghế ngồi bọc da đỏ cao cấp được may thủ công, trần xe bọc nhung. Khách hàng có thể tùy chọn màu và vật liệu khác cho nội thất. Tank X cũng được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7,9 inch được kết nối Internet.


Tại Mỹ, Tank X có mức giá khởi điểm là 259.000 USD và khách hàng có thể đặt hàng siêu SUV này ngay từ bây giờ. Khách hàng sẽ nhận xe sau 3-4 tháng, tùy vào mức độ phức tạp của tùy chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Khủng long" Nga mạnh hơn 700 mã lực, giá 260.000 USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.