Theo dõi Báo Hànộimới trên

H’Hen Niê đã có mặt tại Thái Lan sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoàng Lân| 30/11/2018 10:27

(HNMO) - Ngày 30-11, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã có mặt tại Thái Lan, sẵn sàng cho các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe).

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đã có mặt tại Thái Lan cùng các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.


Trong lần “mang chuông đi đánh xứ người” này, người đẹp Việt Nam đã có thời gian dài để chuẩn bị các kỹ năng cho cuộc thi nhan sắc được đánh giá là lớn thứ 2 của thế giới. Người đẹp tiết lộ cô mang theo 12 vali hành lý với khoảng 80 bộ trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động tại cuộc thi.

Trước đó, khi Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 giới thiệu hình ảnh các người đẹp tham dự, đại diện Việt Nam đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Trang Global Beauties dự đoán H'Hen Niê sẽ đoạt ngôi Á hậu 2 của cuộc thi. Người đẹp Phillippines được dự đoán sẽ đăng quang cuộc thi năm nay.

Trước khi cuộc thi diễn ra, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá có nhiều khả năng lọt vào Top 3 của cuộc thi.


Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra từ ngày 2-12 tại Thái Lan với sự tranh tài của hơn 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết được tổ chức sáng 17-12.

Với liên tiếp thành tích của người đẹp Việt Nam tại những đấu trường nhan sắc quốc tế gần đây, H’Hen Niê tiếp tục được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới.

* Một số hình ảnh của H'Hen Niê và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trong ngày đầu tham dự cuộc thi Miss Universe 2018:

H'Hen Niê và hoa hậu Bolivia.

Người đẹp Philippines - ứng cử viên của ngôi vị năm nay.

Người đẹp nước chủ nhà Thái Lan.

Các người đẹp đã có mặt tại Thái Lan để bắt đầu chặng đua đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H’Hen Niê đã có mặt tại Thái Lan sẵn sàng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.