Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 cặp đôi quyền lực của giới công nghệ thế giới

Theo Zing| 31/01/2019 13:09

Những người quyền lực nhất trong ngành công nghệ đang hẹn hò hoặc kết hôn với các nhà đầu tư tài chính, siêu mẫu hoặc vận động viên hàng đầu thế giới, theo Business Insider.


1. Bill Gates và Melinda Gates - Tỷ phú giàu thứ hai thế giới Bill Gates với tổng tài sản 97 tỷ USD (theo Forbes) là người đồng sáng lập và cựu CEO của Microsoft. Trong khi đó, vợ ông, bà Melinda Gates là đồng sáng lập Quỹ Bill và Melinda Gates cùng chồng vào năm 2000. Tổ chức từ thiện này đã dành hàng tỷ USD vào các vấn đề y tế và giảm nghèo toàn cầu. Bà Melinda Gates từng là giám đốc sản phẩm của Microsoft và hai người hẹn hò với nhau 7 năm trước khi kết hôn. Gates có hai cô con gái và một cậu quý tử. Ảnh: Getty.


2. Mark Zuckerberg và Priscilla Chan - Mark Zuckerberg là CEO và đồng sáng lập mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook. Theo Forbes, tổng tài sản của ông chủ Facebook khoảng 61 tỷ USD và giàu thứ tư trên thế giới. Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan đã lập một tổ chức từ thiện tập trung vào khoa học và giáo dục. Họ quen nhau khi còn học tại Harvard và bất ngờ kết hôn sau một ngày Facebook được công khai, hồi tháng 5-2012. Cặp đôi có hai cô con gái được 2 và 4 tuổi. Ảnh: AP.


3. Evan Spiegel & Miranda Kerr - Spiegel là người đồng sáng lập và CEO của Snap Inc - công ty mẹ của Snapchat. Trong khi đó, Miranda Kerr là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới và người sáng lập công ty chăm sóc sức khỏe Kora Organics. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 và kết hôn 2 năm trước. Họ có một con trai, đến nay đã được 8 tháng tuổi. Ảnh: Getty.


4. Joshua Kushner & Karlie Kloss - Kushner là người sáng lập công ty VC Thrive Capital và đồng sáng lập của công ty khởi nghiệp bảo hiểm y tế Oscar Health. Karlie Kloss là một siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và kết hôn cách đây 3 tháng. Ảnh: AP.


5. Alexis Ohanian và Serena Williams - Ohanian là người đồng sáng lập Reddit và VC Initialized Capital. Vợ anh, Williams, là một trong những tay vợt giỏi nhất thế giới và đứng thứ ba trong danh sách vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại với 39 danh hiệu tại các giải đấu lớn. Cặp đôi này gặp nhau vào tháng 5-2015 tại Rome và một năm sau, họ đính hôn tại chính nơi lần đầu tiên gặp mặt. Năm 2017, cặp đôi chính thức kết hôn và có với nhau một cô con gái. Ảnh: Getty.


6. Marissa Mayer và Zachary Bogue - Mayer là cựu CEO của Yahoo và là người đồng sáng lập Vườn ươm công nghệ Lumi Labs. Trước đó, cô cũng chính là những nhân viên đầu tiên của Google. Zachary Bogue là người sáng lập công ty Data Collective VC. Thông qua một người bạn, cặp đôi này gặp nhau năm 2007 và kết hôn hai năm sau đó. Năm 2012, khi được bổ nhiệm làm CEO của Yahoo, Mayer cũng tuyên bố mang thai đứa con đầu tiên. Ảnh: Getty.


7. Sheryl Sandberg & Bobby Kotick - Sandberg là COO của Facebook, nơi cô làm việc từ năm 2008. Kotick là CEO của Activison Blizzard, công ty đứng sau các trò chơi như Call of Duty, Overwatch, World of Warcraft, Hearthstone. Sandberg từng kết hôn với giám đốc điều hành Dave Goldberg cho đến khi ông qua đời ở tuổi 47. Theo Guardian, Sandberg và Kotick từng là bạn cũ trước khi họ bắt đầu hẹn hò. Ảnh: Getty.


8. Marc Benioff & Lynne Benioff - Marc Benioff là người sáng lập và CEO của công ty phần mềm Salesforce. Lynne Benioff là một người hoạt động từ thiện đáng chú ý của tổ chức phi lợi nhuận ONE. Năm 2018, cặp đôi này đã mua tạp chí Time với giá 190 triệu USD. Marc Benioff & Lynne Benioff kết hôn vào năm 2006 ở Hawaii nhưng mọi thông tin đều được giữ bí mật. Ảnh: Getty.


9. Dave Morin và Brit Morin - David Morin là một cựu quản lý tại Facebook, ông đã là người đồng sáng lập nền tảng Facebook và Facebook Connect - một nền tảng dựa trên hình ảnh nhưng hiện không còn tồn tại. Brit Morin là người sáng lập một công ty truyền thông về phong cách sống cho phụ nữ. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi cùng làm việc tại Apple nhiều năm trước. Họ đính hôn năm 2011 và cưới một năm sau đó. Ảnh: Twitter


10. Kevin Hartz và Julia Hartz - Cặp đôi này đồng sáng lập công ty khởi nghiệp về sự kiện Eventbrite năm 2006. Ông hiện là chủ tịch của công ty, còn vợ làm CEO. Kevin Hartz và Julia Hartz gặp nhau trong đám cưới của một người bạn. Julia Hartz từng nói rằng họ muốn bắt đầu khởi nghiệp cùng nhau trước khi sống chung. Cặp đôi kết hôn năm 2006 và hiện có hai đứa con. Ảnh: Getty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 cặp đôi quyền lực của giới công nghệ thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.