Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết

Quang Thái| 10/02/2019 19:48

(HNMO) - Chiều 10-2, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 9 ngày, hàng nghìn người đã trở lại Hà Nội để chuẩn bị học tập và làm việc.

Khoảng 16h30, Bến xe Mỹ Đình bắt đầu đông đúc khi nhiều người trở lại Hà Nội để học tập và làm việc.

Từ đầu giờ chiều, lượng xe lưu thông trên Đại lộ Thăng Long đã bắt đầu đông.

…. đường Nguyễn Trãi đông đúc, nhưng không xảy ra ùn tắc.

Nhờ các lực lượng chức năng có phương án chuẩn bị từ trước để bảo đảm giao thông nên tình hình giao thông trong và ngoài các bến xe trên địa bàn thành phố Hà Nội không xảy ra tắc nghẽn.

Anh Nguyễn Văn Quang (tỉnh Quảng Ninh) chia sẻ: “Tránh phải chen lấn, tôi bắt chuyến xe giữa trưa về Thủ đô. Khách dịp này không đông, tôi thấy thoải mái và xe đến bến rất đúng giờ”.

Anh Nguyễn Đức Hoàng (tài xế Grab) cho hay: “Những ngày này, chúng tôi chở không hết khách. Trung bình, mỗi ngày tôi nhận khoảng 10 chuyến. Nhờ giao thông đi lại không quá áp lực nên việc vận chuyển khách cũng được thuận lợi hơn”.

Từ 16h, tại các tuyến đường cửa ngõ của Thủ đô như: Quốc lộ 21B, quốc lộ 1A…, lượng người di chuyển bằng xe máy về trung tâm thành phố bắt đầu đông.

Anh Trần Văn Thành (huyện Mỹ Đức) cho biết: “Năm nào cũng vậy, đầu giờ chiều ngày nghỉ lễ cuối cùng tôi bắt đầu lên thành phố để tránh tắc đường. Tôi thấy lượng người về thành phố trong ngày hôm nay vắng hơn so với mọi năm”.

Người dân chất đầy đồ đạc, túi xách lên xe trở lại thành phố sau kỳ nghỉ Tết.

Một gia đình đứng bên đường Quốc lộ 21B để đón xe về thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.