Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao khoe sắc trên thảm đỏ Grammy 2019

Tiến Đạt| 11/02/2019 11:30

(HNMO) - Ngày 11-2, lễ trao giải Grammy 2019 đã được tổ chức tại trung tâm Staples, Los Angeles (Mỹ), quy tụ đông đảo tài năng âm nhạc khắp thế giới. 

Alicia Keys sánh đôi bên chồng Swizz Beatz với bộ váy đỏ rực. Năm nay cô được mời đảm nhận vai trò dẫn chương trình lễ trao giải.

Jennifer Lopez đẳng cấp với bộ đầm của thương hiệu Ralph & Russo.

Lady Gaga nổi bật với đầm ánh kim, cô nhận 5 đề cử danh giá, trong đó cùng tài tử Bradley Cooper nhận đề cử "Trình diễn song ca/nhóm hay nhất" với ca khúc "Shallow" trong bộ phim "A Star is Born" (Vì sao vụt sáng).

Ricky Martin và con trai.

Bộ đầm lạ mắt giúp Cardi B trở thành tâm điểm trên thảm đỏ của lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất hành tinh. Cô sánh đôi cùng chồng Offset tham dự Grammy với 5 đề cử âm nhạc.

Maren Morris (trái) và Meghan Trainor. Maghan Trainor từng nhận giải Grammy năm 2016 ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc.

Miley Cyrus xuất hiện đằm thắm trên thảm đỏ sau đám cưới. Tại lễ trao giải năm nay, cô có tiết mục trình diễn cùng với mẹ đỡ đầu, danh ca Dolly Parton.

Nữ diễn viên Anna Kendrick và ca sĩ Katy Perry "không hẹn" mà cùng nhau chọn tông hồng dự thảm đỏ.

Giọng ca Dua Lipa thanh lịch với đầm ánh kim.

Danh ca Dolly Parton tươi tắn trên thảm đỏ.

Camila Cabello là một trong những ngôi sao xuất hiện sớm trong lễ trao giải Grammy 2019. Có thể nói năm vừa qua là một năm tỏa sáng của nữ ca sĩ 21 tuổi với các bản hit được cả giới chuyên môn và thính giả đáng giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao khoe sắc trên thảm đỏ Grammy 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.