Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toàn cảnh sân vận động mới của Tottenham Spurs

Thương Nguyệt| 18/03/2019 10:47

(HNMO) - Tottenham Spurs sẽ chơi trận đầu tiên trên sân mới ngày 3-4, gặp Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Tottenham đệ trình kế hoạch xây dựng sân vận động mới năm 2009. Sau nhiều lần trì hoãn, kế hoạch được Thị trưởng thành phố London thông qua vào tháng 2-2016, với mức đầu tư gần 1 tỷ bảng Anh.

Sân vận động mới tạm thời được đặt tên theo đội bóng, có sức chứa 62.062 khán giả cùng lúc, tăng hơn 4.000 ghế so với 58.000 ghế dự tính ban đầu và là sân bóng đá lớn thứ hai tại Anh, sau sân Old Trafford của M.U với 74.994 chỗ ngồi.

Tottenham dự định chuyển sang sân mới ngay đầu mùa giải 2018-2019 nhưng phải hoãn lại 6 tuần để hoàn thiện công tác kiểm định độ an toàn. Hiện đội bóng vẫn chưa tiết lộ thông tin về ngày khánh thành sân.

Sân mới của Tottenham có sức chứa vượt trội so với con số 36.284 của sân White Hart Lane, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu theo dõi trực tiếp những trận đấu nảy lửa của đông đảo cổ động viên.

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ thi đấu, sân cũng sở hữu hệ thống dịch vụ ăn uống đa dạng, một quán bar dài 65m, trung tâm mua sắm đồ lưu niệm và một bảo tàng.

Một trong những điểm nổi bật nhất của sân là khách sạn cao cấp 180 phòng với đội ngũ đầu bếp danh tiếng. Du khách và các cổ động viên có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân từ khu vực đi bộ "Sky Walk" ở độ cao 40m.

Ngày 3-4 tới, Tottenham sẽ có trận đầu tiên trên sân mới, gặp Crystal Palace tại vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, "The Spurs" hoàn toàn có thể bỏ túi một chiến thắng "chào sân".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Toàn cảnh sân vận động mới của Tottenham Spurs

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.