Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ tại Linh Đàm (Hà Nội)

Chu Dũng| 07/09/2019 12:20

(HNMO) - Trưa 7-9, sau khi xảy ra vụ nổ ở chung cư Linh Đàm khiến một số người bị thương, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, tìm nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Một người đàn ông bị thương nặng tại hiện trường vụ nổ.

Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát tòa nhà HH3A.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã tiến hành sơ cứu rồi đưa một người đàn ông bị thương nặng đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, vụ nổ cũng làm một số người khác bị thương nhẹ. 

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, ban đầu, họ tưởng người đàn ông bị thương do sạc điện thoại phát nổ nhưng không phải như vậy. Thời điểm xảy ra vụ việc, một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp quà bưu phẩm nhỏ được bọc cẩn thận.

Khi người này mở ra thì bất ngờ hộp quà phát nổ cùng với mùi khét tỏa ra. Người đàn ông trung tuổi bị mảnh từ vật nổ bắn vào người, sau đó được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu. 

Khu vực quán nước, nơi xảy ra vụ nổ.

Lực lượng công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ tại Linh Đàm (Hà Nội)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.