Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bạo loạn kinh hoàng, cổ động viên Indonesia đập phá, đốt sân vận động

Theo H.Long/Dân trí| 30/10/2019 11:44

Những cổ động viên (CĐV) của CLB Persebaya Surabaya đã gây ra vụ bạo động kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá Indonesia trong trận đấu với PSS Sleman.

Video: Bạo động kinh hoàng, CĐV Indonesia đập phá, đốt sân vận động

Trận đấu giữa CLB Persebaya Surabaya và PSS Sleman ở vòng 25 giải VĐQG Indonesia đã chứng kiến vụ bạo loạn kinh hoàng chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá nước này.

Quá bất mãn khi chứng kiến Persebaya Surabaya hứng chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước PSS Sleman, nhiều CĐV của đội chủ nhà đã vượt qua hàng rào và lao xuống sân sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đám đông hung hãn này đã đập phá, đốt cháy sân vận động… tạo nên một cảnh tượng kinh hoàng. Thậm chí, theo ghi nhận của tờ Bola, những CĐV của Persebaya Surabaya còn lao vào tấn công cả HLV trưởng Candra Wahyudi. Rất may, lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời và giải nguy cho HLV này.

Các cầu thủ Persebaya Surabaya ngay lập tức được đưa vào phòng thay đồ, với chế độ an ninh nghiêm ngặt. Trong khi đó, các phóng viên cũng được yêu cầu rút lui ngay lập tức khỏi hiện trường.

Dù các cầu thủ đã được cảnh sát hộ tống nhưng đám đông CĐV vẫn hung hãn ném nhiều vật thể vào xe.

Vụ bạo loạn này diễn ra không lâu sau khi Indonesia vừa nhận án phạt từ FIFA vì các CĐV Malaysia bị tấn công trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Có thể thấy, tình hình an ninh ở các địa điểm thi đấu ở xứ vạn đảo đang rất bất ổn.

Điều đáng nói, sân nhà của CLB Persebaya Surabaya, Gelora Bung Tomo, là một trong những địa điểm tổ chức giải U20 World Cup 2021. Điều đó càng khiến người ta lo ngại về an ninh trong thời gian diễn ra giải đấu quy mô thế giới.

Hình ảnh bạo loạn của CĐV Persebaya Surabaya:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạo loạn kinh hoàng, cổ động viên Indonesia đập phá, đốt sân vận động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.