Real Madrid mở trường đào tạo bóng đá ở Mêhicô *  D.Passarella thua kiện* Liverpool tới Hồng Công

* Real Madrid mở trường đào tạo bóng đá ở Mêhicô

Tin mới nhận cho biết tuần tới trường huấn luyện bóng đá đầu tiên củaReal Madrid xây dựng ngoài Tây Ban Nha sẽ được độngthổ tại thành phố Mêhicô.

Real Madrid cho biết hồi tháng 3/2003 rằng họ sẽ tiến hành xây dựng những học viện bóng đá ở Mêhicô và Trung Quốc. Côngviệc xây dựng nhằm thực hiện lời hứa của chủ tịch Real Madrid Florentino Perez khi ông hứa trong dịp tranh cử chức chủ tịch của CLB khổng lồ này.

* D.Passarella thua kiện

Cựu đội trưởng đội tuyển áchentina cũng là HLV của đội tuyển áchentia Daniel Passarella ngày 26/7 đã chính thức thua kiện khi ông đòi đội tuyển quốc gia Urugoay phải trả nốt cho ông khoản tiền 800.000 đôla. Đây là khoản tiền mà Liên đoàn bóng đá Urugoay phải bồi thường cho ông sau khi họ hủy bỏ hợp đồng của ông trước thời hạn năm 2001.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Urugoay (AUF) ông Eugenio Fiqueredo cho các nhà báo biết: "Đây là lần xẹt đơn kiện cuối cùng mà toà án Urugoay dành cho Passarella. Cũng là lần cuối cùng khẵng định AUF không phải trả cho Passarella khoản tiền này.

* Liverpool tới Hồng Công

HLV Liverpool Gerald Houllier đã cho biết CLB của ông đã quyết định bay tới Hồng Công bắt chấp cái nắng và gió của Hồng Công.

HLV của Liverpool cho các cầu thủ của ông biết: "Đây là cơ hội để các bạn rèn luyện và thích thi với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt hơn ở châu á."

Theo tin mới nhận gần đây nhất Liverpool đã có mặt tại Hồng Công chuẩn bị cho trận giao hửu đầu tiên với đội tuyển quốc gia của Hồng Công.

Minh Hạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.