Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách sạn Thắng Lợi mang thương hiệu Hilton Hanoi Westlake

Gia Khánh| 15/12/2015 20:48

(HNMO)- Ngày 15-12, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi và Tập đoàn Hilton Worldwide đã ký kết thỏa thuận quản lý, theo đó Khách sạn Thắng Lợi mang thương hiệu Hilton Hanoi Westlake.


Đây là nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh tế tại vị trí ven Hồ Tây. Khách sạn Hilton Hanoi Westlake sẽ là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu của Hilton toàn cầu tại Hà Nội, sau khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi. Dự kiến khách sạn Hilton Hanoi Westlake sẽ có 250 phòng và mở cửa đón khách vào năm 2018.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi, cho biết:“Thủ đô Hà Nội là thị trường du lịch đầy tiềm năng và khu vực Hồ Tây là vị trí ưu việt bậc nhất cho một tổ hợp khách sạn đẳng cấp. Với sự đồng hành của Tập đoàn Hilton Worldwide, dự án sẽ hình thành quần thể các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, trở thành khu vực trọng điểm thu hút du lịch và là nơi tổ chức các hội nghị lớn.”

Ông William Costley, Phó Chủ tịch vận hành của Tập đoàn Hilton Worldwide chia sẻ: “Đây thực sự là một vị trí lý tưởng cho mô hình khách sạn nghỉ dưỡng trong thành phố (city resort). Chúng tôi vô cùng phấn khích và tự tin khi tiếp tục đóng góp vào sự tăng trưởng của đất nước xinh đẹp và nhiều tiềm năng du lịch như Việt Nam”.

Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong quý III/2015, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng trở lại, đạt xấp xỉ 1,9 triệu lượt khách. Cùng với đó, các công trình hạ tầng được nâng cấp, đầu tư góp phần cải thiện khả năng phục vụ của ngành Du lịch Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường Hà Nội, Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi đã làm việc với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn, sân golf, khu vui chơi giải trí, tìm kiếm đối tác kinh doanh. Dự án Hilton Hanoi Westlake chắc sẽ là một điểm nhấn ấn tượng của thành phố, thu hút đầu tư nước ngoài, đồng thời, đóng góp cho nguồn thu ngân sách thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn Thắng Lợi mang thương hiệu Hilton Hanoi Westlake

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.