Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng trăm ông già Noel tham gia lễ hội lướt sóng lớn nhất thế giới

An Hy| 15/12/2015 15:04

(HNMO) – Hôm nay (15/12), Sách Kỷ lục Guinness đã công nhận lễ hội lướt sóng ở bãi biển Bondi, Sydney, Úc lập kỷ lục thế giới với số người tham gia đông nhất từ trước tới nay.

Lễ hội lướt sóng ở bãi biển Bondi, Sydney hội tụ số người tham gia đông nhất từ trước đến nay. Ảnh: BBC


Trong những bộ trang phục đỏ rực rỡ hóa thân thành các ông già, bà già Noel, 320 người tham gia lễ hội lướt sóng ở bãi biển Bondi đã đem đến cho mùa Giáng sinh 2015 một cảnh tượng vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Họ cũng cũng đã phá vỡ kỷ lục Guinness về lễ hội lướt sóng có đông người tham gia nhất trên thế giới (Kỷ lục cũ là 250 người).


Ban tổ chức của lễ hội cho biết, việc lập kỷ lục mới cũng thể hiện nỗ lực nâng cao ý thức cộng động về các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Sự kiện này được khởi động bởi một cửa hàng bán lẻ ở địa phương, trường học lướt sóng và một tổ chức từ thiện về lướt sóng. Các đội lướt sóng như RedBalloon, Let’s Go Surfing và OneWave đã cùng nhau tổ chức sự kiện, đồng thời thu hút hàng trăm người tham gia nhờ quảng bá trên mạng xã hội.


Người phát ngôn của OneWave đồng thời là bác sĩ chuyên khoa sức khỏe tâm thần, Joel Pilgrim, nói với BBC rằng, các tổ chức từ thiện lướt sóng bắt đầu khoảng 3 năm trước như một cách để kết nối cộng đồng và thay đổi định kiến của mọi người về các bệnh lý tâm thần.

Một trong những tham gia lễ hội bày tỏ: “Thật tuyệt vời, có rất đông người đã đến. Tôi cảm thấy rất vui, hào hứng và tràn đầy năng lượng”. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm ông già Noel tham gia lễ hội lướt sóng lớn nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.