Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuân Hinh lại "cặp kè" với Thanh Thanh Hiền trong hài cuối năm

Hoàng Quyên| 15/12/2015 10:57

(HNMO) – Nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ đảm nhận một tiểu phẩm hài kịch quan trọng trong chương trình “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 6” cùng với diễn viên Quang Thắng và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được ghi hình DVD.


Nghệ sĩ Xuân Hinh và THanh Thanh Hiền tiếp tục kết hợp trong "Xuân phát tài"


Thành thông lệ, “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài” là một trong những chương trình ca nhạc hài kịch được đón chờ trong năm. Chương trình diễn live một lần và sau đó được ghi hình lại thành sản phẩm DVD để phục vụ khán giả vào đầu xuân năm mới.

Năm nay, Công ty Cổ phần nghệ thuật và giải trí Hoa Dương – đơn vị tổ chức chương trình quyết tâm thực hiện chương trình với quy mô hoành tráng và nâng tầm chuyên nghiệp hơn khi đầu tư vào khâu dàn dựng. Theo đó, đạo diễn uy tín của sân khấu phía Bắc - Việt Tú sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn toàn bộ chương trình. Đạo diễn Việt Tú khẳng định, chắc chắn chương trình năm nay sân khấu được dàn dựng hoành tráng với nhiều “chiêu trò” đậm chất giải trí, vui vẻ.

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong Xuân phát tài 5


Như mọi năm, nghệ sĩ Xuân Hinh là cây hài “đinh” của chương trình. Năm nay, Xuân Hinh sẽ kết hợp cùng Thanh Thanh Hiền và Quang Thắng trong tiểu phẩm “Nhà trọ của mình”. Tiểu phẩm có nội dung châm biếm, phê phán lối sống buông thả, thực dụng, đua đòi của một bộ phận những sinh viên đang thuê trọ tại các thành phố lớn. Nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết, mọi năm các tiết mục của anh vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả nên lần này anh hy vọng tiếp tục mang đến tiếng cười cho khán giả.

“Tôi giờ lẫn lắm rồi, về nhà còn đi nhầm sang nhà hàng xóm nên giờ bảo nhớ gì lâu là khó lắm. Kịch bản tôi đã lên nhưng phải chờ khi lên sân khấu khớp với các nghệ sĩ khác thì mới tung hứng và chỉnh sửa tiếp. Chuyện tôi hay quên lời thoại trên sân khấu đúng là gần đây hay mắc phải, nhưng đó cũng là bệnh chung của nghệ sĩ thôi. Như chị Hồng Vân năm kia, cũng đột xuất quên lời thoại, quay sang hỏi Thanh Thanh Hiền “Thế này là thế nào”, rồi Thanh Thanh Hiền lại ngớ ra quay sang tôi “Thế nào là thế nào”. Tôi lại phải giả vờ “Thế này là thế này”, rồi đọc lời thoại và nói qua tuyến nhân vật để chị Hồng Vân nhớ ra. Được cái, chúng tôi là những nghệ sĩ có kinh nghiệm rồi nên vẫn tung hứng được cho nhau và không để bị rơi vào trạng thái bị động trên sân khấu”, nghệ sĩ hài Xuân Hinh hài hước kể lại những chuyện hài hước gặp trên sân khấu.

Nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài tiếp tục tung hứng trong chương trình


Trong Xuân phát tài 6 năm nay, nghệ sĩ Xuân Hinh tiếp tục là cái tên “hot” của chương trình. Tiết mục của anh tiếp tục hứa hẹn khuấy đảo sân khấu của “Xuân phát tài”.

Cùng với tiết mục của nghệ sĩ Xuân Hinh, tiểu phẩm hài đại diện phía Nam sẽ do những nghệ sĩ tên tuổi là Hoài Linh, Chí Tài, Hồng Vân đảm nhiệm. Vở diễn có tên “Nàng dâu bá đạo”, trong đó Hoài Linh đóng vai bố chồng và nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhiệm nàng dâu hiện đại, phóng khoáng chưa từng có.

Với hai tiểu phẩm hài do những nghệ sĩ hài tên tuổi của hai miền Nam – Bắc dàn dựng, “Xuân phát tài 6” hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình ca nhạc hài kịch gây “sốt” vào dịp đầu xuân năm mới.

Bên cạnh 2 tiểu phẩm hài, “Xuân phát tài 6” còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn những tiết mục ca nhạc như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Phi Nhung, Thu Minh… Dẫn chương trình là 2 MC Thanh Bạch và Thụy Vân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Hinh lại "cặp kè" với Thanh Thanh Hiền trong hài cuối năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.