Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lạc Việt, đối tác VN đầu tiên được Microsoft vinh danh năm 2012

H.H| 06/07/2012 08:02

(HNMO) – Vượt qua rất nhiều các chỉ tiêu khó khăn, Lạc Việt trở thành đối tác Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong danh sách “Đối tác của năm” của Microsoft năm nay tại Toronto.


Những đối tác này, trong năm tài chính 2012 của tập đoàn, đã cung cấp những giải pháp sáng tạo thuộc 50 hạng mục khác nhau trên nền tảng Microsoft, giúp xử lý được những bài toán doanh nghiệp cũng như trực tiếp hỗ trợ khách hàng vượt qua được những thách thức. Cũng tại Hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft, các đối tác của Mcirosoft có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, củng cố thêm quan hệ, học hỏi thêm về các ý tưởng và lộ trình để phát triển.

Vượt qua rất nhiều các chỉ tiêu khó khăn, Lạc Việt trở thành đối tác Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong danh sách “Đối tác của năm” của Microsoft năm nay tại Toronto.

Công ty Lạc Việt đã dành xấp xỉ 3000 phiếu bầu, được thu thập từ 100 quốc gia, và đại diện cho Việt Nam, nhận giải thưởng cho giải pháp mang tên “BIO Portal”. BIO Portal được xây dựng dựa trên nền tảng Microsoft SharePoint Server 2010 và Microsoft SQL Server 2008 R2.. BIO Portal đã được triển khai tại các cơ quan Chính phủ, các doanh nghiệp giúp các thành viên có thể tương tác với nhau hoặc sử dụng các dịch vụ cộng tác như: Quản lý tài liệu, chia sẻ tài nguyên, cung cấp giấy phép, phân công công việc và theo dõi tiến trình hoàn thiện, các qui trình nội bộ và có liên hệ với bên ngoài, bảng điều khiển đo lường hiệu quả và các giải pháp khai thác phân tích dữ liệu. Giải pháp này được sử dụng rộng rãi tại UBND Bạc Liêu, UBND KonTum, UBND Tây Ninh, UBND Tp. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Quân Đội, HaBu Bank, PV GAS, PV OIL; SSI (Saigon Stocks Inc.) đã và đang mang lại những lợi ích thiết thực trong quá trình thực tế sử dụng. Ngoài những lợi ích chung về việc giúp kết nối thông tin giữa chính quyền, người dân và doanh nghiệp; tăng cường khả năng cung cấp thông tin phục vụ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống cơ quan nhà nước, cung cấp thông tin về quản lý hành chính lên internet, phát triển dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân, doanh nghiệp. Từ đó, giải pháp giúp tăng hiệu suất công việc , giảm chi phí và tạo lợi thế cạnh tranh thông qua các giá trị cốt lõi sau: Giúp làm giảm tới 80% thời gian hàng ngàn người truy cập vào một tập tin/ tài liệu mà họ cần hoặc nhận các giấy phép nhờ quy trình và chính sách rõ ràng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạc Việt, đối tác VN đầu tiên được Microsoft vinh danh năm 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.