Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tại Vinpearl Land Nha Trang: Sẽ có biểu diễn cá heo đặc sắc

L.H| 14/06/2011 18:50

(HNMO) – Vào đầu tháng 6/2011, 4 chú cá heo ông sư, thuộc nhóm cá heo biển nhiệt đới đã về đến tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, Vinpearl Land Nha Trang.


Theo dự kiến, vào cuối năm 2011, các chú cá heo này và cả sư tử biển, hải cẩu sẽ chính thức ra mắt; thực hiện các màn trình diễn hấp dẫn và thú vị, để phục vụ các du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu giải trí Vinpearl Land Nha Trang.



Với hệ thống sân khấu biểu diễn cá heo được thiết kế sát bờ biển, ngay cạnh khu vực thủy cung Vinpearl, “show” biểu diễn cá heo hứa hẹn sẽ dành tặng du khách, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi những phút giây kỳ thú tại thế giới thần tiên Vinpearl Land.

Được biết, trong năm 2011, Công ty cổ phần Vinpearl Nha Trang đã triển khai hàng loạt các hạng mục đầu tư, bổ sung thêm các chủng loài sinh vật biển quý hiếm và tăng tần suất các chương trình biểu diễn của người cá tại thủy cung; tăng công suất hoạt động của các trò chơi tại công viên nước, khu trò chơi trong nhà và ngoài trời…

Dự kiến đến cuối năm 2011, dự án mở rộng Vinpearl Land sẽ hoàn thành, nâng công suất phục vụ và đón tiếp lên tới 5 triệu du khách/năm. Kế hoạch này cũng là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Vinpearl Land, chào đón năm Du lịch quốc gia 2011 với chủ đề “Du lịch biển, đảo” và lấy vùng duyên hải Nam Trung bộ (trong đó có Nha Trang – Khánh Hoà) làm địa bàn trọng tâm để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tại Vinpearl Land Nha Trang: Sẽ có biểu diễn cá heo đặc sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.