Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thuốc giảm cân Mega Express - giảm cân đơn giản cho dân văn phòng

19/06/2012 15:21

(HNMO) - Thời đại kinh tế phát triển, mọi người luôn bận rộn mà quên mất chăm lo cho vóc dáng cơ thể của mình. Ngồi lâu bên máy tính, ít vận động nên nhân viên văn phòng dễ tăng cân. Những “chiêu” sau đây sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.


Bữa ăn sáng lành mạnh

Một bữa sáng được coi là lành mạnh phải bao gồm đa dạng loại thực phẩm giàu protein, khoáng chất, giàu chất xơ và nhiều màu sắc tự nhiên như rau xanh, trái cây… Cơ thể bạn cần được thu nạp những loại thực phẩm bổ dưỡng để bắt đầu một ngày làm việc mới hiệu quả. Nếu bỏ bữa sáng hoặc ăn sáng không khoa học, hệ miễn dịch sẽ suy yếu, dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả và tất yếu sẽ dẫn đến hệ quả là bạn sẽ ăn nhiều hơn vào bữa trưa. Đây chính là lý do khiến bạn dễ tăng cân.

Tận dụng giờ nghỉ trưa

Thông thường, nhân viên văn phòng sẽ có từ 30 phút đến một tiếng đồng hồ cho giờ ăn và nghỉ trưa. Dù có bao nhiêu thời gian trong thời điểm này thì bạn cũng nên dành ít thời gian cho việc ăn uống và ưu tiên cho việc tập thể dục nhiều hơn.

Ngoài ra, một số thống kê cho thấy tập trung vào làm việc có thể dẫn đến căng thẳng. Do đó, lang thang khắp văn phòng hoặc đi dạo bên ngoài không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần, giảm mức độ căng thẳng mà còn giúp giảm cân.

Từ bỏ thói quen ăn quà vặt

Thỉnh thoảng ăn một chiếc kẹo hoặc bánh ngọt trong giờ làm việc là thói quen xấu khiến bạn dễ bị tăng cân, béo phì. Thay vào đó, bạn hãy ăn đúng bữa đúng thời điểm, đấy cũng cách để chăm sóc cho bộ máy tiêu hóa hiệu quả.

Tập thể dục ngay tại bàn làm việc


Đi bộ

Hãy thay đổi thói quen chôn chân cả buổi mà hãy tự tạo những cơ hội vận động, đi lại nơi làm việc. Ví dụ như đừng lấy sẵn cà phê để trên bàn mà hãy tự đứng lên để pha cà phê phục vụ mình. Hoặc thay vì đi thang máy tới phòng làm việc, bạn hãy đi thang bộ. Đó là những cách kết hợp tập luyện rất hiệu quả nhưng không làm bạn mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên thời đại công nghiệp phát triển thì không phải ai cũng có thời gian để đi đến trung tâm spa giảm cân, hay đi tập thể dục hằng ngày. Vì vậy sử dụng thực phẩm chức năng hổ trợ giảm cân là phương pháp đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, bạn vẫn có thể làm việc mà không ảnh hưởng đến công việc.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hổ trợ giảm cân nhưng viên giảm cân Mega Express được khách hàng đánh giá khá cao vì có thành phần tự nhiên, không gây tác dụng phụ.


Mega Express được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa, nguyên nhân gây béo phì trong cơ thể bạn.

Hộp 36 Viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.

(Lưu ý: sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi và những người có bệnh lý tim mạch)

Liều lượng: Uống 1 viên duy nhất một ngày (trước hoặc sau bữa ăn sáng)

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn Boston Medical, bào chế và sản xuất tại USA. Phân phối độc quyền bởi www.giamcannhanh.com

Khuyến mãi hấp dẫn cho đọc giả hanoimoi, khách hàng khi mua 1 hộp giảm cân Mega Express được tặng mặt nạ collagen từ hàn quốc.

Thông tin liên hệ đặt hàng và tư vấn:
Shop khỏe và đẹp. 15k phan văn trị, gò vấp, tp hồ chí minh
Điện thoại: 0933.775706, (083) 9890582
website: http://giamcannhanh.com/products/110-thuoc-giam-can-thuoc-giam-beo-toc-hanh-mega-express.aspx
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuốc giảm cân Mega Express - giảm cân đơn giản cho dân văn phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.