Theo dõi Báo Hànộimới trên

David Archuleta khuấy động khán giả Hà Nội

H.L| 25/07/2011 10:28

(HNMO) - Xuất hiện trong trang phục giản dị, có phần bùi bụi, David Archuleta với nụ cười thân thiện và giọng hát ngọt ngào đã khuấy động khán giả Hà Nội trong đêm dễn “Idol music event” tại tại Triển lãm Giảng Võ tối 24/7.

Á quân thần tượng âm nhạc Mỹ David Archuleta đã khuấy động khán giả Hà Nội bằng đêm nhạc đáng nhớ


Trước đó, Á quân thần tượng âm nhạc Mỹ David Archuleta đã có đêm biểu diễn ấn tượng và sôi động tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Đêm diễn tại Hà Nội, David “bé” tiếp tục chinh phục khán giả Thủ đô bằng lối trình diễn nhiệt tình, thân thiện và vô cùng sống động. Á quân Thần tượng âm nhạc 20 tuổi này đã chứng minh đẳng cấp của một ngôi sao thế giới, dù còn rất ít tuổi nhưng anh hát khoảng 10 ca khúc với một sự ổn định về phong độ.

Khoảng 20h30, chương trình mới được bắt đầu. Phần 1 là sự thể hiện của những ngôi sao ca nhạc của Việt Nam là Tuấn Hưng, Văn Mai Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh. Các nghệ sĩ Việt Nam thể hiện những ca khúc với vũ đạo sôi động và trang phục cầu kỳ, tuy nhiên, dường như tâm trí và sự mong đợi của khán giả dành hết cho phần sau nên phần đầu dù các “sao” Việt Nam trình diễn nhiệt tình nhưng sự hưởng ứng của khán giả rất chừng mực. Trong số những nghệ sĩ Việt trình diễn trong đêm nhạc này có lẽ Uyên Lịnh vẫn còn độ “nóng nhất định.

David "bé" thường xuyên nở nụ cười thân thiện, đáng yêu giao lưu với khán giả Việt Nam


Nửa sau, khi David “bé” xuất hiện, không gian trong khu A1, Trung tâm triển lãm Giảng Võ như vỡ òa. Á quân Thần tượng âm nhạc Mỹ xuất hiện không màu mè, không ồn ã nhưng sức hút của anh lại rất lớn. Khán giả liên tục gọi tên anh, hát theo những bài hát của anh. Không giống như khá nhiều “sao” ngoại đến Việt Nam biểu diễn vẫn giữ khoảng cách nhất định, David “bé” luôn có cử chỉ thân thiết với fan Việt Nam. Nụ cười tươi tắn, hồn nhiên có phần ngây thơ ở độ tuổi 20 luôn thường trực trên môi của Á quân Thần tượng âm nhạc Mỹ. Ca khúc đầu tiên mà David cất giọng hát “Stomping The Roses” như đốt cháy nhiệt huyết của khán giả. Khán giả trẻ đổ về phía sân khấu để được gần với thần tượng hợn.

Phần biểu diễn của David Archuleta diễn ra khoảng 1 giờ với 15 ca khúc, trong đó có những nhạc phẩm mới trong album thứ hai của anh có tên The Otherside of Down như Falling Stars, Stomping The Roses, Elevator, My Kind of Perfect. Tất cả những bài hát này đều do David sáng tác hoặc đồng sáng tác. Bên cạnh đó, anh còn cover một số ca khúc nổi tiếng mà anh rất yêu thích như Stand By Me, A Thousand Miles hay Heaven…

Anh hát liên tục 15 ca khúc nhưng vẫn giữ vững phong độ và nhiệt huyết


Trong khoảng hơn 1 giờ đó, David “bé” biêu diễn liên tục nhưng anh không có biểu hiện xuống sức hay mệt mỏi. Cho dù mồ hôi có vã ra nhưng Á quân Thần tượng vẫn luôn tươi tắn, thân thiện và giao lưu với khán giả sau mỗi bài hát. Phong cách biểu diễn của David “bé” cho thấy một cách làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp của một thần tượng âm nhạc đúng nghĩa. Điều đó lý giải, vì sao, giọng hát 20 tuổi đầy nội lực ấy lại có thể chinh phục được khán giả trên toàn thế giới.

Sau chuyến biểu diễn tại Việt Nam, David Archuleta sẽ có chuyến biểu diễn tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

Phần biểu diễn của Tuấn Hưng

Á quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Văn Mai Hương

Đàm Vĩnh Hưng

Uyên Linh, quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
David Archuleta khuấy động khán giả Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.