Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một ca sĩ hải ngoại tổ chức liveshow ở Nhà hát lớn

H.L| 02/11/2011 17:54

(HNMO) - Liveshow của ca sỹ Mai Quốc Huy sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào hồi 20h ngày 15/11/2011 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Khách mời là các ca sỹ hải ngoại Giao Linh, Hương Lan, Hoài Linh và một số nghệ sỹ khác là ca sỹ Quách Thành Danh, danh hài “Long đẹp trai”, Ngọc Tuyên, ca sỹ kiêm MC Phan Anh và ban nhạc Sài Gòn.


Ca sĩ Mai Quốc Huy


Cuối tháng 9 vừa qua Mai Quốc Huy đã tổ chức khá thành công một minishow nhỏ tại phòng trà 92 Trấn Vũ (Hà Nội). Điều này khiến Quốc Huy quyết định tổ chức một liveshow khá quy mô tại Hà Nội vào lúc 20h ngày 15/11/2011. Mai Quốc Huy cho biết, tổ chức liveshow cũng để đánh một dấu ấn trên chặng đường đi hát của anh.

Trong liveshow Mai Quốc Huy sẽ thể hiện 20 ca khúc, trong đó gây chú ý là các tiết mục song ca với danh hài Hoài Linh và với “cô giáo” Hương Lan. Mai Quốc Huy cho biết đây là lần đầu tiên anh song ca cùng ca sỹ Hương Lan và danh hài Hoài Linh trên sân khấu của thủ đô Hà Nội. Bên cạnh các tiết mục ca nhạc, danh hài Hoài Linh cùng danh hài “Long đẹp trai” và Ngọc Tuyên cũng sẽ mang đến cho khán giả những tiểu phẩm hài vui vẻ.

Mai Quốc Huy tập cùng ca sĩ Hương Lan


Tổ chức liveshow lớn tại Hà Nội, Mai Quốc Huy cho biết toàn bộ các ca sỹ sẽ hát với ban nhạc. Hiện tại Mai Quốc Huy và các nghệ sỹ đang luyện cùng ban nhạc trong Sài Gòn. Ban nhạc tham gia biểu diễn trong liveshow được Mai Quốc Huy tuyển chọn gồm các nhạc công có tên tuổi của TPHCM như: Lý Được (bass) Thanh Sơn (trống)…

Mai Quốc Huy bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 1997, trải qua một thời gian khó khăn đầy vất vả với nghề, mãi đến cuối năm 2006, anh gặp nghệ sỹ hài Hoài Linh mới có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp ca hát.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm một ca sĩ hải ngoại tổ chức liveshow ở Nhà hát lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.