Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao mai Dương Quốc Hưng tái xuất với “Đà Lạt cuối đông”

H.L| 03/11/2011 13:42

(HNMO) - Sở hữu một giọng hát đẹp, nhiều cảm xúc và một dody manly, ca sĩ  Sao mai điểm hẹn 2006 Dương Quốc Hưng sẽ trở lại đầy ấn tượng để khoe những sở trường của mình với những ca khúc về Đà Lạt của nhạc sĩ Quỳnh Hợp trong album “Đà Lạt cuối đông”.

Dương Quốc Hưng tái xuất với album "Đà Lạt cuối đông"


Album "Đà Lạt cuối đông" giới thiệu phố hoa Đà lạt khá đa diện với những nét riêng có của thành phố cao nguyên bảng lảng khói sương đầy thơ mộng.

Các ca khúc được phổ từ những bài thơ “đánh thức” những kỷ niệm của bất kỳ ai đã từng đặt chân lên Đà Lạt của các nhà thơ: Uông Thái Biểu, Phạm Quốc Ca, Khắc Dũng, Hồ Minh, Trần Ngọc Trác, Mai Hữu Phước, Phạm Minh Châu, Nguyễn Tấn On… trong đó có cả những ca khúc nhạc sĩ Quỳnh Hợp viết cả nhạc và lời với những cảm xúc trong trẻo, lãng mạn về nơi được mênh danh là “xứ xở của tình yêu & hoa” là Lạc giữa phố hoa và Xe đạp đôi xuống phố.

Sau thời gian vắng bóng, hình ảnh mới mà Quốc Hưng xây dựng là một người đàn ông lịch lãm

Trong album, có 2 ca khúc khúc ca sĩ Dương Quốc Hưng hát cùng 2 giọng ca đẹp của showbiz Việt là Tiêu Châu Như Quỳnh (ca khúc “Xe đạp đôi xuống phố”) và Hồ Quỳnh Hương (ca khúc “Đêm hội hoa hồng”.

Album “Đà Lạt cuối đông” do Phương Nam Phim phát hành ngay đầu tháng 12/2011 tới đây sẽ là món quà kỷ niệm đáng yêu dành cho mỗi du khách khi đến Đà lạt dịp Fistival Hoa 2011 được tổ chức từ 31/12/2011 - 4/01/2012.

Album do 2 nhạc sĩ Yên Lam và Minh Mẫn phối khí, thu thanh tại Lam Quân studio.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao mai Dương Quốc Hưng tái xuất với “Đà Lạt cuối đông”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.