Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đón Giáng Sinh với “Đà Lạt cuối đông”

H.L| 21/12/2011 10:15

(HNMO) - Nhạc sĩ Quỳnh Hợp dành cho Đà Lạt tình cảm đặc biệt, bằng chứng là chị đã có những album về thành phố mộng mơ này. Cuối năm 2012, chị tiếp tục cho ra mắt album “Đà Lạt cuối đông” nhân dịp đón Giáng sinh và Festival Hoa 2012.

Bìa đĩa CD "Đà Lạt cuối đông"


Với giọng hát ấm áp, nồng nàn, nam tính, ca sĩ Dương Quốc Hưng đã biểu cảm đa dạng những sáng tác của nhạc sĩ Quỳnh Hợp vừa tha thiết đắm say vừa phóng khoáng, bay bổng được phổ từ thơ của các thi sĩ: Uông Thái Biểu, Phạm Quốc Ca, Khắc Dũng, Hồ Minh, Trần Ngọc Trác, Mai Hữu Phước, Phạm Minh Châu, Nguyễn Tấn On…

Album Đà Lạt cuố đông với 12 ca khúc mang đến cho người thưởng thức một bức tranh phố Đà Lạt vào đông trong trẻo, nhẹ nhàng, sâu lắng, huyền ảo với những chuyển động đa chiều của cảm xúc trong ngọt ngào, thanh khiết hương sắc thiên nhiên của những thắng cảnh nổi tiếng và ngập đầy sắc hoa.

Album là món quà kỷ niệm đáng yêu dịp Giáng sinh và du khách khi đến Đà lạt dịp Fistival Hoa 2012 được tổ chức từ 31/12/2011 - 3/01/2012.

Album do 2 nhạc sĩ Yên Lam và Minh Mẫn phối khí, thu thanh tại Lam Quân studio. Sản phẩm được phương Nam Phim phát hành trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Giáng Sinh với “Đà Lạt cuối đông”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.