Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sĩ Việt sưởi ấm đêm Giáng sinh

H.L| 25/12/2011 13:55

(HNMO) – Tối qua (24/12), đúng đêm Giáng sinh với nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức, chương trình “Tình khúc đêm đông” diễn ra tại sân khấu Lan Anh với những bàn tình ca lãng mạn đã góp phần hâm nóng không khí rộn ràng của ngày lễ Noel.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc


Nổi bật trong chương trình, ca sĩ Cẩm Vân hát đầy cảm xúc trong ca khúc “Đêm đông”. Chị cũng đem đến không khí sôi nổi với ca khúc “Sài Gòn đẹp lắm”. Ca sĩ Quang Dũng phá cách khi thể hiện hai ca khúc có tiết tấu nhanh là “Bây giờ tháng mấy” và “Về đây em”.

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh được khán giả cổ vũ nồng nhiệt, vỗ tay khi nghe chất giọng cực kỳ khỏe trong hai ca khúc “Xin còn gọi tên nhau” và “Riêng một góc trời”. Sự tái ngộ của giọng ca vang bóng một thời Trang Mỹ Dung và ca sĩ hải ngoại Kim Anh trong một ca khúc “Sầu lẻ bóng” cũng được khán giả tán thưởng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau đêm diễn tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 23/12 cũng đã kịp trở lại TP Hồ Chí Minh để góp giọng trong chương trình. Sau hai ca khúc về Giáng sinh “Hai mùa Noel” (song ca với ca sĩ Hồng Ngọc) và “Bài thành ca buồn”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có phần giao lưu với khán giả ở cuối chương trình với một số ca khúc hát theo yêu cầu.

Trong không khí rộn ràng của Giáng sinh, chương trình “Tình khúc đêm đông” với những bản tình ca trữ tình, lãng mạn đã tạo cho người nghe một khoảng lặng cần thiết để thấy lòng mình ấm áp hơn.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Việt sưởi ấm đêm Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.