Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ đối tượng tham gia hỗn chiến tại phố Núi Trúc

C.Dũng| 25/12/2011 17:46

(HNMO)- CA quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (36 tuổi, ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội), người đã tham gia vào cuộc hỗn chiến tại quán ăn trên phố Núi Trúc vào dêm 23/12.

Tuấn cùng khẩu súng với 6 viên đạn bị thu giữ


Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 23h đêm 23/12 đã xảy ra vụ nổ súng tại một quán ăn trên phố Núi Trúc tiếp giáp với đường Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Người bị súng bắn vào tay là Trần Trọng Nghĩa (28 tuổi, quận Hai Bà Trưng). Sau khi được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ đã gắp được hai mảnh kim loại ở vết thương.

Khi lực lượng CA có mặt, hai nhóm thanh niên này đã bỏ chạy, trong đó có Tuấn. Đối tượng này đã dùng xe taxi để chạy về hướng Láng Hạ - Ngã Tư Sở. Khi tới đây, lực lượng cảnh sát cơ động đã đuổi kịp, bắt giữ, đồng thời thu giữ được trong người Tuấn một khẩu súng quân dụng dạng K54, hộp tiếp đạn 6 viên, trong đó có một viên đã lên nòng.

Số hung khí cơ quan CA thu giữ tại hiện trường

Tuấn bước đầu khai nhận do có mâu thuẫn với nhóm thanh niên ngồi ăn tại quán nên đã mang súng, dao, rìu... đến đánh nhau.

Tại hiện trường xảy ra sự việc, cơ quan CA đã tạm giữ 7 chiếc xe máy do hai nhóm thanh niên bỏ lại. Trong cốp xe có một sốcuốn sổ ghi lô đề.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng tham gia hỗn chiến tại phố Núi Trúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.