Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh cờ tiền tỷ tại Sóc Trăng: Thêm 1 người bị bắt giam

Theo VOV.VN| 19/01/2012 08:44

Chiều 18/1, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Sóc Trăng đã khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Ngô Huệ Phấn về hành vi môi giới đánh bạc.

Qua điều tra của ngành chức năng, bà Phấn (ngụ tại số 49, khu đô thị 5A, thành phố Sóc Trăng) là người cho ông Đinh Văn Mười, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng và ông Nguyễn Thanh Lèo, Nguyên Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Sóc Trăng mượn nhà để đánh cờ tướng.

Bà Phấn là người chuyên bán sỉ vé số kiến thiết, nên thời gian đầu khi mới chơi tại nhà bà Phấn, ông Lèo cùng ông Mười đã sát phạt nhau bằng vé số. Trong một ván cờ, có lần bà Phấn đã cung cấp 300 tờ vé số loại 10.000 đồng, tương đương 3 triệu đồng để ông Lèo với ông Mười chơi cờ. Ai thắng được lấy số vé đó, đồng thời người thua phải trả tiền. Tuy nhiên, một thời gian sau, do người thắng cờ ít khi trúng vé số nên vé số đã được quy đổi thành tiền.

Như vậy, sau gần 1 tháng điều tra, Cơ quan chức năng đã bắt 6 đối tượng gồm: ông Nguyễn Thanh Lèo, ông Trần Văn Tân, ông Đinh Văn Mười, bà Ngô Huệ Phấn, ông Nguyễn Thanh Hùng và Nguyễn Thanh Truyền (cả 2 là người đòi nợ thuê cho ông Tân).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh cờ tiền tỷ tại Sóc Trăng: Thêm 1 người bị bắt giam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.