Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Thanh tra, làm rõ Dự án Khu đô thị mới Tứ Hiệp

Đ.H| 25/12/2011 08:38

(HNMO)- Theo UBND huyện Thanh Trì, Dự án Khu đô thị mới Tứ Hiệp được UBND thành phố Hà Nội giao đất từ giữa năm 2004 nhưng đến nay vẫn chưa triển khai xây dựng.

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã thành lập đoàn công tác để kiểm tra việc triển khai dự án này. Sau đó, Bộ này đã có kiến nghị UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng của dự án. Tuy nhiên, trên thực tế việc bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án này không có nhiều khó khăn, vướng mắc. Trong khi đó, cho đến thời điểm này, dự án vẫn chưa được triển khai. Bởi vậy, UBND thành phố chỉ đạo cần thanh tra, làm rõ về dự án này.

Cần thanh tra, làm rõ vì sao Dự án khu đô thị mới Tứ Hiệp được giao đất hơn  hơn 7 năm vẫn chưa triển khai? 


Theo quyết định số 3968/QĐ-UB ngày 28/6/2004, UBND thành phố Hà Nội giao hơn 16,7 ha đất tại xã Tứ Hiệp (Thanh Trì) cho Công ty Cơ điện công trình để thực hiện Dự án Khu đô thị mới Tứ Hiệp. Theo các Giấy chứng nhận đầu tư được cấp, Chủ đầu tư dự án đã có sự thay đổi từ Công ty Cơ điện công trình sang Công ty cổ phần Tứ Hiệp và hiện nay là Công ty Cổ phần Tứ Hiệp - Hồng Hà dầu khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thanh tra, làm rõ Dự án Khu đô thị mới Tứ Hiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.