Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Hương đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Mrs World 2011

Hoàng Lân| 16/12/2011 12:30

(HNMO) – Đây là thông tin mà chồng của Hoa khôi Thể thao Thu Hương – doanh nhân Hoài Nam báo từ Mỹ về. Vương miện Hoa hậu Quý bà thuộc về đại diện nước chủ nhà Mỹ. Á hậu 2 là Mrs Peru.

Thu Hương đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Mrs World 2011


Chủ tịch Hội đồng giám khảo, TS Đoàn Thị Kim Hồng đã trao vương miện cho tân Hoa hậu. TS Đoàn Thị Kim Hồng cũng đã trao tặng cho Tân Hoa hậu bức tranh đá quý vẽ phong cảnh hoa sen do Công ty Thần Châu Ngọc Việt thực hiện.

Trong đêm chung kết mở đầu với phần thi trang phục truyền thống, Nguyễn Thị Thu Hương đã chọn chiếc áo dài màu vàng tươi với chiếc mấn lớn, khiến cô nổi bật hơn hẳn chiếc áo dài xanh ngọc Thu Hương đã mặc trong phần thi ngày 14/12. Lọt vào top 15, rồi vào top 6, cuối cùng Thu Hương đã chịu “nhường bước” trước Mrs America và Mrs Peru, giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi này. Đươc biết, trong phần thi ứng xử, chính chồng của Thu Hương – doanh nhân Hoài Nam chính là người phiên dịch giúp cô.

Niềm hạnh phúc của Tân Mrs World 2011


Tuy nhiên, đây cũng đã là một thành tích rất lớn đối với thí sinh Việt Nam. Đầy hạnh phúc trong giây phút đăng quang với sự sát cánh của người chồng, bà con Việt kiều tại Mỹ và đoàn đại biểu Việt Nam gồm Nhà sử học Dương Trung Quốc, TS Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, trang điểm gia Lê Dũng…

Thu Hương cho biết: Niềm vui lớn tới mức bản thân cô cũng thấy bất ngờ. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả của sự nỗ lực của Thu Hương trong suốt hơn 10 ngày thi vừa qua; đồng thời cũng là nhờ sự cổ động nhiệt tình của những thành viên trong đoàn đại biểu Việt Nam đã vượt nửa vòng trái đất sang đây cổ vũ cho Thu Hương. Càng vinh dự hơn cho Mrs Việt Nam khi năm nay, Chủ tịch Hội đồng giám khảo cũng chính là một người Việt Nam.

TS Kim Hồng trao giải cho Tân Hoa hậu Quý bà thế giới 2011


Dự thi trên quê hương của mình, Mrs America có lợi thế của một lực lượng cổ động viên đông đảo. Tuy nhiên, cô cũng thật sự xứng đáng với ngôi vị Tân Hoa hậu bởi khuôn mặt khả ái, trí thông minh và sự nhân hậu. Năm nay 42 tuổi, April Lufriu có chồng và 3 con, trong đó con lớn nhất đã 26 tuổi. Từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành nha khoa, cô hiện là đại diện của một Quỹ từ thiện chuyên giúp đỡ người mù có cơ hội sáng mắt trở lại, đồng thời là MC của kênh truyền hình của Mỹ tại New York.

Theo Mrs America cho biết, cô rất vui khi tham dự cuộc thi Mrs World năm nay, bởi đây là cơ hội để cô có thể gặp gỡ, giao lưu với các bạn bè trên thế giới, đồng thời giới thiệu về Quỹ từ thiện của mình. “Chồng và các con tôi rất ủng hộ khi tôi đi thi. Tới với cuộc thi này tôi rất vui, đặc biệt trong phần thi ứng xử, khi được gặp lại TS Đoàn Thị Kim Hồng trong vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo. Trước đó, tôi đã biết tới Hoa hậu thân thiện Kim Hồng khi bà là giám khảo cuộc thi Mrs America”- Mrs America cho biết.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết và Lễ đăng quang:

Thu Hương trong phần chào hỏi

Phần thi Trang phục truyền thống Thu Hương nổi bật trong chiếc áo dài màu vàng

Phần thi trang phục dạ hội

Top 6 của cuộc thi

Top 3 người đẹp nhất

Thu Hương đăng quang Á hậu 2

Hoa hậu và Á hậu 2 của cuộc thi

Các Hoa hậu, Á hậu và thành viên BGK

Trưởng BGK Kim Hồng tặng tân Hoa hậu bức tranh hoa sen

Thu Hương chụp với đoàn đại biểu Việt Nam và Trưởng BGK Kim Hồng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Hương đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Mrs World 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.