Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Vọng nguyệt” - từ VN sang Đan Mạch

HA OANH| 16/06/2006 06:50

Vọng nguyệt” - chương trình âm nhạc của các nghệ sĩ Thanh Lam, Quốc Trung, nhạc sĩ Đan Mạch gốc Việt Niels Lan Doky và ca sĩ Tùng Dương - sẽ được tổ chức tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) ngày 18-6 và tại Nhà hát TP.HCM ngày 20-6 trước khi lên đường sang Đan Mạch dự Festival âm nhạc Roskilde vào cuối tháng sáu nối sang đầu tháng bảy.

Ba nghệ sĩ, từ trái qua: Thanh Lam, Lan Doky, Quốc Trung

“Vọng nguyệt” - chương trình âm nhạc của các nghệ sĩ Thanh Lam, Quốc Trung, nhạc sĩ Đan Mạch gốc Việt Niels Lan Doky và ca sĩ Tùng Dương - sẽ được tổ chức tại Nhà hát Tuổi Trẻ
(Hà Nội) ngày 18-6 và tại Nhà hát TP.HCM ngày 20-6 trước khi lên đường sang Đan Mạch dự Festival âm nhạc Roskilde vào cuối tháng sáu nối sang đầu tháng bảy.

Roskilde là một trong hai liên hoan âm nhạc quốc tế hằng năm lớn nhất châu Âu ưu tiên những thể loại âm nhạc như rock, pop, hip hop, jazz và world music.

World music - âm nhạc dân tộc trên nền hòa âm đương đại - được Quốc Trung và Niels Lan Doky đưa vào chương trình “Vọng nguyệt” thông qua các sáng tác của hai nhạc sĩ này. Bên cạnh đó, một số ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương cũng sẽ được phối theo phong cách world music do Tùng Dương và Thanh Lam thể hiện.

Tại Roskilde, các nghệ sĩ VN có lịch biểu diễn bên cạnh các ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng thế giới như Gun N’ Roses (Mỹ), Bob Dylan (Mỹ), Amplifier (Anh).

Theo TTO

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Vọng nguyệt” - từ VN sang Đan Mạch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.