Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chồng tổ chức đám tang cho vợ đang còn sống

T.Hoa| 25/12/2011 17:59

(HNMO)- Trong thời gian chờ ly hôn, Phong khủng bố tinh thần của vợ bằng "độc chiêu"  dán cáo phó, dựng rạp làm đám ma cho chị

.

Ảnh và cáo phó cho chị Thảo bị thu giữ về CA phường

Ngày 25-12, CA phường Nguyễn Du cho biết đang tạm giữ đối tượng Bạch Thành Phong (SN 1976, HKTT ở 17A phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, có một tiền án) để điều tra, xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Trước đó, CA phường Nguyễn Du nhận được tin báo về vụ gây rối trật tự công cộng trước cửa số nhà 17A Nguyễn Bỉnh Khiêm

Khi lực lượng CA phường và CS 113 có mặt thì Phong đã dán cáo phó, dựng rạp đám ma kèm di ảnh của vợ tên là chị Nguyễn Phương Thảo (SN 1981, trú tại 17A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ba Đình, Hà Nội)

Trong nội dung cáo phó, Phong dựng lên chuyện chị Thảo đã mất vào hồi 1h ngày 24/12/2011 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Sài Gòn. Đám tang giả này đã khiến bà con lối xóm hết sức ngỡ ngàng và bàng hoàng trước sự "ra đi" đột ngột của chị Thảo. Cho đến khi lực lượng CA xuất hiện thì họ mới vỡ lẽ về "độc chiêu" khủng bố tinh thần vợ của Phong.

Cơ quan CA nhanh chóng xác định chị Thảo vẫn đang còn sống. Hiện giữa chị Thảo và Phong đang trong thời gian chờ giải quyết thủ tục ly hôn. Phong đã có nhiều hành vi đe dọa, khủng bố tinh thần của nhà vợ khiến Thảo và mẹ đẻ của mình phải đi nơi khác sống.

Do không tìm được Thảo nên Phong đã nghĩ ra cách làm đám ma trên để tiếp tục khủng bố tinh thần, buộc chị phải xuất hiện.

Lực lượng công an đã yêu cầu Phong tháo gỡ rạp, về trụ sở CA phường làm việc, nhưng đối tượng đã có hành vi chống đối, chửi bới, vu vạ cho lực lượng làm nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng tổ chức đám tang cho vợ đang còn sống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.