Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo “Super IELTS”- Quan điểm mới về luyện thi IELTS

Quang Anh| 28/10/2010 02:43

(HNMO)- Tối 27/10, công ty Smartcom đã tổ chức hội thảo “Super IELTS- công nghệ Hybrid learning và phương pháp học siêu tốc” tại tòa nhà VJCC (91 Chùa Láng, Hà Nội). Hội thảo đã thu hút được nhiều học sinh, sinh viên quan tâm đến  luyện thi IELTS và tìm kiếm cơ hội đi du học.


Tiến sĩ Ben William - diễn giả chính của hội thảo

IELTS là một loại chứng chỉ công nhận trình độ sử dụng tiếng Anh của người thi. Đã từ lâu, chứng chỉ này được coi là chìa khóa dẫn đến các cơ hội xin học bổng tại nhiều nước trên Thế giới. Nắm bắt được điều này, Smartcom đã tổ chức hội thảo “Super IELTS” nhằm hướng sinh viên đến một cách nhìn mới về phương pháp luyện IELTS sao cho có hiệu quả.

Hội thảo “Super IELTS” có sự tham gia của tiến sĩ Ben William - người có nhiều năm công tác tại Viện khảo thí giáo dục Hoa Kì ETS. Tiến sĩ Ben cũng là người trực tiếp tham gia biên soạn cho nhiều đề thi IELTS nên ông hiểu rõ những sai lầm mà người thi chứng chỉ này hay gặp phải. Đồng thời, ông cũng định hướng cho sinh viên Việt Nam phương pháp tối ưu để luyện thi. 



Giám đốc điều hành Smartcom: Nguyễn Anh Đức

Ngoài ra, tại Hội thảo giám đốc điều hành của Smartcom Nguyễn Anh Đức còn giới thiệu đến sinh viên chương trình đào tạo “luyện thi IELTS siêu tốc”. Chương trình được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên đến từ các đại học danh tiếng như Oxford, Jamescook, London School of Economics… do tiến sĩ Ben William đứng đầu. Mục đích chính của chương trình là nâng cao khát vọng học tập và sự tập trung cao độ của người học. Qua đó, giúp phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh của mỗi học viên trong thời gian ngắn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Super IELTS”- Quan điểm mới về luyện thi IELTS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.