Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn máy bay tối tân quy tụ tại triển lãm hàng không lớn nhất thế giới

Hồng Anh| 18/06/2019 15:00

(HNMO) - Máy bay chở khách hai lối đi, máy bay chạy điện và taxi bay thông minh... là những sản phẩm hàng không mới nhất được trình làng tại triển lãm hàng không lớn nhất thế giới Paris Airshow 2019.

Diễn ra từ ngày 17 đến 23-6, triển lãm hàng không Paris lần thứ 53 quy tụ những mẫu máy bay tối tân từ các hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới.

Đại gia trong lĩnh vực hàng không Boeing trình diễn mẫu máy bay thương mại cỡ lớn 787-9 Dreamliner.

Airbus, đối thủ của Boeing trình làng A350-1000, phiên bản lớn nhất của dòng máy bay thân rộng hai lối đi, hai động cơ hiện đại.

Màn biểu diễn ấn tượng của phi đội Patrouille de France của lực lượng Không quân Pháp.

Be-200ES, thủy phi cơ đa năng lớn nhất thế giới có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ do thám, cứu hộ và chữa cháy rừng.

Mẫu trực thăng tấn công uy lực Eurocopter Tiger với lớp vỏ làm bằng vật liệu siêu bền và siêu nhẹ cùng hệ thống động cơ linh hoạt.

Alenia Aermacchi M-346, mẫu máy bay huấn luyện quân sự do hãng Alenia Aermacchi của Italia phối hợp cùng công ty Yakolev của Nga sản xuất.

Máy bay chạy điện 9 chỗ ngồi có tên Alice của Israel được kỳ vọng sẽ thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên vào năm 2021.

Mẫu taxi bay chạy điện không người lái Vahana được Airbus phát triển dựa trên ý tưởng đáp ứng nhu cầu di chuyển tại các khu vực thành thị đông dân cư. Sản phẩm này đang trong quá trình thử nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn máy bay tối tân quy tụ tại triển lãm hàng không lớn nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.