Theo dõi Báo Hànộimới trên

2 cầu thủ bị cấm thi đấu vĩnh viễn

THUHANG| 22/09/2003 10:28

Liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số trận Đông Sơn Thanh Hóa - Hà Tây ngày 16-9 trong khuôn khổ giải Bóng đá hạng Ba toàn quốc năm 2003 (đội bóng Thanh Hóa “nằm” để “dìu” Hà Tây vào vòng chung kết), LĐBĐ VN đã  ra quyết định treo giò vĩnh viễn 2 cầu thủ của Thanh Hóa là Bùi Quang Thông và Trần Xuân Sơn. Đội Đông Sơn - Thanh Hóa bị loại ra khỏi giải hạng Ba toàn quốc năm 2003 vì đã thi đấu thiếu tích cực.

Liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số trận Đông Sơn Thanh Hóa - Hà Tây ngày 16-9 trong khuôn khổ giải Bóng đá hạng Ba toàn quốc năm 2003 (đội bóng Thanh Hóa “nằm” để “dìu” Hà Tây vào vòng chung kết), LĐBĐ VN đãra quyết định treo giò vĩnh viễn 2 cầu thủ của Thanh Hóa là Bùi Quang Thông và Trần Xuân Sơn. Đội Đông Sơn - Thanh Hóa bị loại ra khỏi giải hạng Ba toàn quốc năm 2003 vì đã thi đấu thiếu tích cực.

Quyết định này được đưa ra sau khi BTC xem xét các cứ liệu chuyên môn (báo cáo của giám sát, trọng tài, biên bản cuộc họp sau trận đấu, băng ghi hình trận đấu, băng ghi âm cuộc đối thoại giữa Trung tá Bùi Xuân Trung, thành viên của BTC bảng A với thủ môn Trần Xuân Sơn của Đông Sơn - Thanh Hóa). Các cơ quan chức năng, Bộ Công an sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ những cá nhân có liên quan để xử lý nghiêm minh.

T.M
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
2 cầu thủ bị cấm thi đấu vĩnh viễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.