Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẽ miễn thị thực cho khách du lịch Nhật Bản

ANHTHU| 06/10/2003 08:31

Theo Tổng cục Du lịch, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về nguyên tắc miễn thị thực cho người mang hộ chiếu Nhật Bản vào Việt Nam tham quan du lịch. Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Công an và Tổng cục Du lịch đang tiến hành các bước chuẩn bị để hoàn tất thủ tục và đưa ra quy định cụ thể thời gian người mang hộ chiếu Nhật Bản được quyền ở lại Việt Nam tham quan du lịch...

Theo Tổng cục Du lịch, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về nguyên tắc miễn thị thực cho người mang hộ chiếu Nhật Bản vào Việt Nam tham quan du lịch. Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Công an và Tổng cục Du lịch đang tiến hành các bước chuẩn bị để hoàn tất thủ tục và đưa ra quy định cụ thể thời gian người mang hộ chiếu Nhật Bản được quyền ở lại Việt Nam tham quan du lịch.

Nhật Bản đang là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam: 9 tháng đầu năm, khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam đã tăng 45% so với năm trước mặc dù bị ảnh hưởng của SARS. Cùng với việc Hàng không Việt Nam vừa mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến thành phố du lịch Phu-cô-ca của Nhật Bản, trong tương lai không xa, Việt Nam sẽ thu hút được ngày càng nhiều khách du lịch từ xứ sở hoa anh đào.

HNM
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sẽ miễn thị thực cho khách du lịch Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.